Nội dung

Bị "ném đá", Mexico vẫn sẽ tổ chức hoa hậu siêu vòng 3 lần 2

Chung kết cuộc thi Hoa hậu siêu vòng 3 vừa diễn ra vào đầu tháng 2 và đã tìm ra được người đẹp nhất, đó là cô Denise Garcia. Denise Garcia đã vượt qua 7 thí sinh trong vòng chung kết để trở thành người thắng cuộc đầu tiên trong cuộc thi sắc đẹp mua bản quyền của cuộc thi Hoa hậu Siêu vòng 3 (Miss Bumbum) nổi tiếng tới từ Brazil.

Tân hoa hậu siêu vòng 3 bị ném đá tơi tả

Hoa hậu Siêu vòng 3 của Mexico

Cuộc thi Hoa hậu Siêu vòng 3 Mexico được quảng cáo là nơi tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể chưa qua chỉnh sửa dao kéo. Tuy nhiên, sau khi Denise Garcia được xướng tên, rất nhiều người đã cho rằng đây là cuộc thi gian lận, thiếu trung thực, như theo thông tin từ trang tin NDP Noticias. Công chúng cho rằng Denise từng can thiệp thẩm mỹ. Lúc Hoa hậu Siêu vòng 3 nhận giải băng và hoa, một khán giả còn hét lớn: "Đồ gian trá, một cô nàng silicon vừa giành chiến thắng". Phần đông khán giả muốn Á hậu Pamela Perez là Hoa hậu.

Mặc dù cuộc thi đang bị nghi gian lận kết quả xong ban tổ chức vẫn đang lên kế hoạch tổ chức cuộc thi Hoa hậu Siêu vòng 3 lần thứ 2. Người chiến thắng sẽ giành được 1 triệu peso và một chiếc xe hơi đời mời. Ban tổ chức cho biết họ khuyến khích các cô gái với đủ mọi dạng thân hình tới tham dự cuộc thi và họ có tới 4 giảm khảo nên đảm bảo sự công tâm. 

Tân hoa hậu siêu vòng 3 bị ném đá tơi tả

Các thí sinh lọt chung kết Hoa hậu Siêu vòng 3 Mexico

Trong khi đó, "bản gốc" là Hoa hậu Siêu vòng 3 Brazil cũng có một số thông tin mới về việc thắt chặt thể lệ tham dự. Cuộc thi Hoa hậu Siêu vòng 3 Brazil 2015 đang tiếp nhận hồ sơ dự thi. Tuy nhiên, kể từ sau vụ một Á hậu của cuộc thi này là cô Urach bị hoại tử chân vì tiêm chất làm đầy mông, đùi, ban tổ chức đã ra quy định các thí sinh tham gia phải có cơ thể đẹp tự nhiên, chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ. Nghiêm ngặt hơn, các thí sinh sẽ phải gửi kèm biên bản chụp Xquang để chứng minh mình không ghép các túi độn vào mông, đùi. Ngoài ra họ cũng phải trải qua các kiểm nghiệm lâm sàng để đảm bảo không tiêm các chất làm đầy như hydrogel... vào cơ thể.

Kendall Jenner tiết lộ lý do cấm chị gái tới show diễn

Trên tạp chí Allure số mới nhất, người mẫu mới nổi Kendall Jenner đã chia sẻ về việc tại sao cô lại không muốn Kim Kardashian tới dự show diễn thời trang có mình tham gia.

Kendall không ngại cho biết lý do đơn giản là cô muốn mình được chú ý hơn.

"Nghe thì có vẻ ích kỷ nhưng tôi muốn khán giả nhìn vào tôi nhiều hơn 5 giây thay vì tập trung sự chú ý vào gia đình tôi" - Kendall cho biết.

Sinh ra trong một gia đình nổi tiếng không hề dễ dàng với Kendall. Cô chia sẻ người ta sẽ luôn nói như thể "Ồ Kim tới dự show diễn đầu tiên của Kendall". Vì thế dù Kendall rất yêu quý chị mình nhưng cô vẫn muốn mình là một nhân tố độc lập.

Tân hoa hậu siêu vòng 3 bị ném đá tơi tả
Tân hoa hậu siêu vòng 3 bị ném đá tơi tả
Tân hoa hậu siêu vòng 3 bị ném đá tơi tả

Tân hoa hậu siêu vòng 3 bị ném đá tơi tả

Kendall quyến rũ trên Allure

North West mặc áo lông 3,5 ngàn đô và khóc trong show diễn của cha

Hôm qua, ngày 12.2, trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York đã diễn ra show diễn bộ sưu tập rapper Kanye West cộng tác cùng Adidas. Tuy là một nhà thiết kế nghiệp dư nhưng vì mức độ nổi tiếng của Kanye West và gia đình mà show diễn này quy tụ rất nhiều tên tuổi nổi tiếng như Anna Wintour, Justin Bieber, Beyonce...

Tham dự sự kiện của bố, bé North West mặc áo lông cáo của Kaufman trị giá 3,5 ngàn đô la (khoảng hơn 70 triệu). Khi theo dõi show diễn, North West khá quấy khiến mẹ là Kim Kardashian phải dỗ dành và bế ra ngoài.

Tân hoa hậu siêu vòng 3 bị ném đá tơi tả

Tân hoa hậu siêu vòng 3 bị ném đá tơi tả

North West khóc quấy trong show diễn

Tân hoa hậu siêu vòng 3 bị ném đá tơi tả

Cô bé mặc áo hơn 70 triệu

Tân hoa hậu siêu vòng 3 bị ném đá tơi tả

Justin Bieber

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục