Nội dung
Tamron thêm chống rung cho ống 17-50mm

Ống kính mới có chữ VC, nghĩa là Vibration Compensation (chống rung). Ảnh: Media.

Phiên bản mới thêm chữ VC (Vibration Compensation) vào dòng tên ống 17-50mm f/2.8 Di II trước đây. Ống được cấu tạo gồm 19 thành phần thấu kính chia thành 14 nhóm, có phi 72 mm, nặng 570 gram, với khả năng lấy nét khoảng cách gần nhất đạt 30 cm.

Mặc dù chưa có giá chính thức, nhưng dựa trên phiên bản không chống rung có giá thành tại Việt Nam chỉ khoảng 375 USD, ống kính mới hứa hẹn sẽ lại tiếp tục được nhiều người mới chơi lựa chọn vì giá thành rẻ, dải zoom hợp lý và lại là ống một độ mở (f/2,8) so với ống kính tương đương nhưng dùng rồi của Canon EF-S 17-55mm f/2.8 IS USM cũng gần gấp đôi, tới 600 USD tại thị trường trong nước.

Dự kiến ống kính mới sẽ được chào bán rộng rãi vào cuối tháng này. Phiên bản cho Nikon với motor tích hợp cũng được tung ra cùng đợt giới thiệu lần này.

Nguyễn Hà

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Ngắm Canon 7D ngoài đời

EOS 7D có cảm biến với độ phân giải 18 Megapixel cùng tốc độ chụp ảnh liên tiếp lên đến 8 khung hình mỗi giây và khả năng quay phim HD 1080p.

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm  

Sử dụng ống kính tele

Ống kính tele giúp thu hẹp trường nhìn và cho cái nhìn cận cảnh về vật thể nằm xa, như chú chim trên cành hay cầu thủ bóng đá đang chạy giữa sân.

Xem thêm