Nội dung

Rất ít người trong chúng ta có thể kiềm chế sự tò mò khám phá không gian bên trong nhà của một ai đó. Và khi câu trả lời cho “một ai đó” chính là nữ diễn viên xinh đẹp Keira Knightley thì càng khó mà cưỡng lại được.

“Bông hồng nước Anh” vừa quyết định rao bán ngôi nhà 4 phòng ngủ ở phía Đông thủ đô London của mình, mang đến cho người hâm mộ cái nhìn sâu sắc về không gian riêng tư của cô và chồng là nhạc sĩ James Righton.

 Tăm tia nhà 3 triệu usd của keira knightley

Ngôi nhà phố 6 tầng, 4 phòng ngủ vừa được rao bán với giá 3 triệu USD, khoảng 63 tỷ đồng.

 Tăm tia nhà 3 triệu usd của keira knightley

Nội thất ngôi nhà rất cá tính, không đi theo thị hiếu số đông với một phòng ngủ có bồn tắm màu xanh đặt giữa phòng.

 Tăm tia nhà 3 triệu usd của keira knightley

Đã có lúc Keira cân nhắc việc để lại ngôi nhà cho anh trai của mình là Caleb nhưng sau đó cô vẫn quyết định rao bán nó.

Theo thông tin từ một người hàng xóm, nữ diễn viên 28 tuổi từng xem xét việc để lại tài sản này cho anh trai của mình là Caleb, 34 tuổi. Nhưng giờ đây, Keira đã thay đổi quyết định.

Điều này không thực sự gây bất ngờ. Keira có thể thu lợi 600 nghìn USD, khoảng 12.6 tỷ đồng khi bán căn nhà, so với 2.4 triệu USD cô từng bỏ ra để mua nó ba năm trước.

 Tăm tia nhà 3 triệu usd của keira knightley

Ngôi nhà bao gồm nhiều tác phẩm nghệ thuật, sách và một cây đàn ghi-ta có lẽ thuộc sở hữu của chồng Keira.

 Tăm tia nhà 3 triệu usd của keira knightley

Những người hàng xóm quanh đây cho biết họ rất hiếm khi nhìn thấy Keira nên có thể hiểu được vì sao cô lại muốn bán ngôi nhà này đi.

 Tăm tia nhà 3 triệu usd của keira knightley

Ngoài ra, ngôi nhà còn có thêm một vài không gian ngoài trời và một phòng chiếu phim tại gia.

Hình ảnh về ngôi nhà của Keira được công ty môi giới bất động sản công bố cho thấy cô và chồng có gout thẩm mỹ sang trọng, ưa thích những gì thanh lịch, nhẹ nhàng.

Keira đã sống chung với James Righton tại đây từ khi hai người chính thức đính hôn. Keira và bạn trai James Righton quen nhau vào năm 2011 và đính hôn năm 2012. Tháng 5 vừa rồi, cặp đôi đã bí mật kết hôn tại Pháp.

 Tăm tia nhà 3 triệu usd của keira knightley

Nữ diễn viên quyết định chia tay ngôi nhà của mình sau hơn 3 năm gắn bó.

Mời các bạn xem thêm không gian sống của các ngôi sao nổi tiếng:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm