Nội dung
Tâm lý chung của người tiêu dùng khi mua xe đạp điện là làm sao chọn được một chiếc xe vừa an toàn, vừa chất lượng, phong cách lại hợp với túi tiền của mình giữa một “rừng” thương hiệu như vậy. Điều này có thể khá khó khăn với những bạn chưa có kinh nghiệm mua xe cũng như chưa hiểu biết về thông tin xe đạp điện. Nhằm giúp cho bạn có thể mua xe một cách tốt nhất, an toàn nhất, định hướng đúng dòng xe cần mua thì Xe điện Việt Thanh sẽ chia sẻ 3 lưu ý dưới đây.

Tìm kiếm thông tin

Tâm lý chung của khách hàng khi mua xe đạp điện

Tìm kiếm thông tin trên internet là cách đơn giản nhất để các bạn có thể nắm bắt, tiếp cận, tham khảo các thông số về kỹ thuật, tính năng, thiết kế, màu sắc và độ an toàn của các dòng xe đạp điện khác nhau hiện có trên thị trường. Từ đó các bạn có thể đưa ra lựa chọn của mình. Ngoài ra các đánh giá của khách hàng đã sử dụng cũng rất quan trọng. Có hàng tá các diễn đàn trao đổi, đánh giá về các dòng xe. Các bài viết so sánh về các dòng xe đạp điện cũng giúp các bạn có thể đánh giá dòng xe nào phù hợp với nhu cầu của bạn.

Lưu ý: Các thông tin trên mạng có rất nhiều vì thế bạn cũng cần phải có sự đánh giá khách quan từ nhiều phía như bạn bè, người thân. Tránh đánh giá từ một phía vì những thông tin đánh giá như vậy chưa thể tin tưởng hoàn toàn.

Chọn thương hiệu xe đạp điện

Tâm lý chung của khách hàng khi mua xe đạp điện

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu xe đạp điện như Njjia, Honda, Xmen, Zoomer, Giant,….. đây đều là những thương hiệu lớn và nắm giữ phần lớn thị trường xe đạp điện tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm khi sử dụng những thương hiệu lớn này. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn tham mua xe đạp điện giá rẻ nên thường chọn những dòng xe có thương hiệu lạ. Phần lớn các thương hiệu lạ có xuất xứ từ Trung Quốc và đều là hàng giả, hàng nhái hoặc không chính hãng. Chất lượng của những dòng xe này tương đối kém và nhanh hỏng.

Bạn cũng phải chắc chắn rằng dòng xe bạn mua có thời gian bảo hành lâu dài. Thường thì các dòng xe đạp điện đều có thời gian bảo hành 3 năm và có dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi bán khá uy tín. Chính vì vậy bạn cần phải đảm bảo mua xe của các hãng như vậy để được hưởng ưu đãi tốt nhất. Mỗi khi xe của bạn gặp vấn đề bạn có thể mang xe tới bảo trì, bảo dưỡng chính hãng mà không mất thêm chi phí phát sinh.

Kiểm tra xe

Tâm lý chung của khách hàng khi mua xe đạp điện

Bạn cần phải kiểm tra xe đạp điện mà bạn muốn mua khi không “làm việc” với động cơ. Bởi một chiếc xe đạp điện tốt thì phải bắt đầu từ một chiếc xe đạp tốt. Về bản chất xe đạp điện cũng giống xe đạp chỉ khác nó được trang bị động cơ và bộ điều tốc giúp cho bạn không phải đạp xe. Khi bạn đi xe đạp mà không có động cơ sẽ giúp bạn có cái nhìn tốt về chất lượng thực sự của xe. Các bánh răng và hệ thống phanh sẽ làm việc như thế nào, nếu không có động cơ mà xe vẫn hoạt động hiệu quả thì chắc rằng đó là chiếc xe đạp điện mà bạn đang tìm kiếm. Mặc dù vậy thị trường có nhiều dòng xe có thiết kế nặng nề mà bạn sẽ không thể kiểm tra theo kiểu này được. Lúc đó bạn cũng phải lưu ý tới quãng đường mà xe có thể di chuyển được vì càng nặng xe càng tốn năng lượng và quãng đường di chuyển càng hạn chế.

Hi vọng những lưu ý cơ bản trên giúp bạn định hình được việc chọn cho mình được một chiếc xe tốt và chính hãng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng

Showroom 1: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

Showroom 2: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

Showroom 3: 75 Nguyễn Hoàng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 1900 2082 – 098 444 3388

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm