Nội dung

Tại sao bạn bị rạn da và tích mỡ bụng sau sinh?

Trong thời kì mang thai, mẹ bầu thường được tẩm bổ rất kỹ với mong muốn cung cấp cho con yêu đầy đủ chất dinh dưỡng. Tuy nhiên 2 phần cho con thì 8 phần còn lại vẫn nằm ở mẹ. Điều này lý giải tại sao mẹ bầu tăng cân rất nhanh đặc biệt là những tháng cuối thai kỳ. Dần già các chất béo tích lại đặc biệt tại vùng bụng gây nên tình trạng béo bụng sau sinh.

 Tạm biệt bụng mỡ da thâm rạn chỉ nhờ quấn muối gừng đông y

Kèm theo béo bụng là rạn da. Rạn da là kết quả của việc collagen và các lớp đàn hồi của da bị phá vỡ. Những người bị rạn da nhiều là những người sở hữu làn da có độ đàn hồi thấp. Điều này có nghĩa là càng mang thai khi quá nhiều tuổi càng có nguy cơ bị rạn da cao, nhất là những người sinh con ở độ tuổi sau 35 tuổi. Ngoài ra những người mang thai đôi hoặc thai ba sẽ dễ bị rạn da hơn bởi bụng họ sẽ to hơn, da phải giãn nhiều hơn để có đủ “chỗ ở” cho các bé.

Cẩn thận khi sử dụng sản phẩm giảm cân và kem chống rạn da

Sử dụng sản phẩm giảm cân sau sinh là phương án ít được khuyến khích. Đa phần các loại sản phẩm giảm cân thường khiến cho người sử dụng có cảm giác chán ăn và gây ra tình trạng mất nước liên tục. Đây là những tác động không hề tốt cho sức khỏe đặc biệt là đối với mẹ bầu sau sinh.

Mặt khác để chống lại hiện tượng rạn da, nhiều mẹ bầu đã sử dụng các loại kem chống rạn ngay từ khi còn đang bụng bầu. Thực chất việc bôi kem chống rạn da chỉ là cách hỗ trợ, phù hợp hay không còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Ngoài ra, chị em không nên bôi kem chống rạn da nhiều trong quá trình mang thai.

Quấn muối Đông Y giảm mỡ bụng, mờ thâm rạn – phương pháp cổ truyền an toàn, hiệu quả

Trên thực tế chúng ta chỉ có thể loại bỏ mỡ bụng nhưng không thể hoàn toàn triệt tiêu các vết rạn. Một khi chúng đã xuất hiện, thì không thể nào biến mất hoàn toàn. Tuy nhiên bạn có thể hạn chế, cải thiện các vết rạn da bằng phương pháp truyền thống ngay tại nhà kết hợp một chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.

 Tạm biệt bụng mỡ da thâm rạn chỉ nhờ quấn muối gừng đông y

Muối Đông Y với thành phần chính là muối khoáng, gừng, ngải cứu, nghệ và một số thảo dược khác có tác dụng hiệu quả trong việc giảm mỡ thừa ở bụng và xóa mờ thâm rạn. Sử dụng Muối Đông Y kết hợp Kem Gừng Đông YGừng Tinh Dầu Đông Y quấn bụng không chỉ làm mờ các vết rạn da bụng mà còn có tác dụng săn chắc thành bụng, tiêu mỡ vô cùng hiệu quả.

 Tạm biệt bụng mỡ da thâm rạn chỉ nhờ quấn muối gừng đông y

Quấn Muối Đông Y tại nhà mỗi ngày giúp mẹ co hồi tử cung, đẩy sản dịch, săn chắc thành bụng và làm mềm lượng mỡ tích tụ. Tinh chất gừng Đông Y thẩm thấu vào da bụng, đánh tan những mô mỡ cứng, hóa lỏng và đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết. Đồng thời tinh chất nghệ có trong muối giúp làm trắng da bụng và làm mờ vết rạn da vô cùng  hiệu quả.

Phương pháp cổ truyền nghe có vẻ đơn giản nhưng chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ bởi những tác dụng mà nó đem lại. Chỉ sau 1 tháng sử dụng, vùng bụng của bạn sẽ cải thiện rõ rệt và đem lại cho bạn vòng eo thon gọn và săn chắc như ý muốn.

Mắt thấy tai nghe với hiệu quả mà Muối Đông Y đem lại

Chỉ cần bỏ ra  30 ~ 40 phút mỗi ngày áp dụng phương pháp giảm eo tại nhà từ Đông Y, Trẻ đẹp sau sinh đã tiếp thêm sức mạnh và tự tin cho rất nhiều chị em phụ nữ. Chị Đặng Thu Hà – 45 tuổi  bật mí rằng: “Phương pháp giảm eo từ sản phẩm Đông Y đúng là rất đơn giản, nhẹ nhàng lại có thể thực hiện tại nhà mỗi ngày vô cùng tiện lợi và phù hợp với người làm văn phòng bận rộn. Nhờ phương pháp giảm eo của Trẻ đẹp sau sinh mình đã giảm được vòng 2 từ 83 xuống còn 70 và sẽ tiếp tục sử dụng cho đến khi ưng ý mới thôi. Nhờ giảm eo thành công, mình cảm thấy tự tin diện đồ hơn và mỗi ngày đều rất vui vẻ”.

 Tạm biệt bụng mỡ da thâm rạn chỉ nhờ quấn muối gừng đông y

Chị Hà lúc chưa giảm mỡ bụng

 Tạm biệt bụng mỡ da thâm rạn chỉ nhờ quấn muối gừng đông y

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm