Nội dung
Với Talking Tom cho PC dù không có thiết bị di động bạn đã có một chú mèo cực ngộ nghĩnh và đáng yêu mang tên my talking tom. Chính bởi vậy bạn hãy tải talking tom cho pc ngay bây giờ để có thể trải nghiệm nhiều hơn với talking tom 4 cho may tinh
Phiên bản máy tính của talking tom 4 mang lại nhiều sự bổ ích cho giới trẻ. Từ khi bạn có thể tải my talking tom cho pc bạn đã không còn thấy khó khi trước đây bạn không thể chơi với chú mèo talking tom này trên màn hình máy tính được, nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác, bạn đã có thể chơi miễn phí trò chơi tương tác này.
Talking tom cho pc - chơi game talking tom trên máy tính
talking tom cho pc, talking tom cho máy tính
Tới với talking tom 4 cho may tinh chúng ta có cơ hội thử nghiệm các phong cách thời trang khác nhau cho mèo talking tom bằng cách thử các trang phục theo bất cứ cách phối đồ nào mà bạn thích, chọn từ bộ sưu tập đa dạng về màu sắc, các kiểu mũ và kính mát. Ngoài ra, bạn còn có thể trang hoàng cho ngôi nhà của mèo Tom dễ thương này để nâng cấp nó thành một không gian ấm cúng.

Talking tom cho pc - chơi game talking tom trên máy tính
talking tom cho pc, talking tom cho may tinh
Các tính năng của my talking tom cho pc :
- Cảm xúc sống động như thật: Chú mèo Tom có khả năng thể hiện các cảm xúc như người thật: hạnh phúc , đói , buồn ngủ, mệt mỏi …… và vui đùa cùng bạn như một người tri kỉ, theo cách bạn muốn.

- Tương tác với talking tom cho pc : Nói chuyện với Tom và nó sẽ lặp lại tất cả những gì bạn nói. Đẩy, đánh và chọc Tom rồi xem phản ứng thú vị của chú.

- Game nuôi mèo tom bản mới trên smart phone cho phép bạn tạo nên một hình mẫu mèo Tom của riêng mình, không giống với bất kỳ nguyên mẫu nào bằng cách chọn từ 1000 cách phối hợp phụ kiện, trang phục và đồ nội thất trong nhà.

Và ngoài ra, còn rất nhiều điều hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá....Hãy tải talking tom cho pc hoàn toàn miễn phí về cho dế yêu để khám phá những trải nghiệm mới của trò chơi này, và cùng vui chơi cùng mèo Tom vui nhộn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hack Candy Crush Saga trên Facebook

Candy crush saga là tựa game đang làm mưa làm gió trên Facebook và trên các smartphone Android, iPhone, iPad. Với cách chơi rất quen thuộc như trò chơi "Xếp kim cương" trước đây, Candy Crush Saga nhanh chóng chiếm được...

Xem thêm  

Download game Popcap Portable hay nhất cho PC.

Bài viết này mình sẽ gửi đến các bạn vài game Popcap Portable, với dung lượng gọn nhẹ mà mình thường hay chơi sau những lúc chán chê các Game Online hay tốn quá nhiều tài nguyên máy! Các bạn chỉ cần...

Xem thêm  

DEER HUNTER 2014 Mod - Thợ săn bậc thầy

​ DEER HUNTER 2014, một game cho Android , trò chơi này sẻ đưa bạn đến vùng đất săn bắn nơi bạn sẻ phải đối mặt với những chú gấu cực kỳ hung dữ hoặc những chú báo, sư tử, nai, voi . Tha hồ cho...

Xem thêm