Nội dung

Những con số đền bù cho thiệt hại có liên quan tới những mẫu xe cực đắt luôn rất tốn kém. Ở Trung Quốc cũng thế. Và trong khi tiền bảo hiểm của người gây tai nạn chỉ là 200.000 NDT (khoảng 31.000 USD), thì tổn thất của một chiếc Rolls-Royce có thể dễ dàng lên đến tiền triệu. Vì thế, nhiều người phải mất một thời gian rất dài mới có thể trả hết.

 tài xế xe bus được cảnh báo tránh xa siêu xe

Lamborghini Gallardo - một trong những mẫu siêu xe mà các xe bus ở Chiết Giang cần tránh xa. Ảnh: Carnewschina.

Theo tờ Carnewschina, một hãng xe bus ở Chiết Giang lo rằng cánh lái xe của họ một ngày nào đó có thể tông vào một siêu xe. Trong trường hợp đó, hãng sẽ phải chịu trách nhiệm bồi thường. Để ngăn ngừa trường hợp xấu, hãng này quyết định giáo dục các tài xế về "đối tượng" đặc biệt với những poster cũng đặc biệt.

Những tấm poster được treo trên tường ở hãng xe bus nhằm cảnh báo các lái xe cần phải thật thận trọng mỗi khi nhìn thấy một chiếc siêu xe chạy gần mình. Trên poster là logo của nhiều hãng siêu xe và giá tiền của những chiếc xe hàng khủng. Ngoài ra, các lái xe còn được triệu tập tới một buổi họp và được tuyên truyền về mức độ tài chính nguy hiểm của một vụ tai nạn giữa xe bus và siêu xe.

 tài xế xe bus được cảnh báo tránh xa siêu xe

Poster của hãng xe bus với logo của các hãng kèm giá tiền của những mẫu siêu xe. Ảnh: Weibo.

Trên poster, trên cùng bên trái là logo của SSC (Shelby SuperCars) với giá tiền 7,9 triệu USD ở Trung Quốc. Ngoài ra còn có hãng siêu sang Maybach (700.000 USD), Bugatti (3,9 triệu USD), Lamborghini (300.000 USD cho Gallardo) hay Maserati (300.000 USD cho mẫu GranTurismo).

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lamborghini Aventador đủ sắc màu

Siêu xe LP700-4 đã được bán ra từ hơn năm nay. Người hâm mộ cũng được chiêm ngưỡng một bộ sưu tập đủ các phiên bản từ tiêu chuẩn đến hàng độ, và đủ màu sắc sơn ngoại thất.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm