Nội dung
Nếu bạn là người dùng phổ thông và không có nghiên cứu gì nhiều về torrent nhưng lại muốn tải những nội dung chỉ có trên torrent thì dịch vụ zbigz .com sẽ giúp bạn. Đây là dịch vụ sẽ tải dùm file torrent của bạn và lưu trên máy chủ . Việc của bạn chỉ là ngồi chờ vài phút và tải về mà thôi Tải torrent tiện lợi hơn với dịch vụ zbigz. Nhược điểm của dịch vụ là chỉ hỗ trợ bạn tải những file dung lượng dưới 1G.

Tải torrent tiện lợi hơn với dịch vụ zbigz

Đầu tiên bạn hãy vào những trang cho phép tìm kiếm các file torrent như ThePirateBay chẳng hạn. Đây là trang web lớn về nội dung torrent. Ở đây mình tìm thử album mới của Britney Tải torrent tiện lợi hơn với dịch vụ zbigz.

Tải torrent tiện lợi hơn với dịch vụ zbigz
Bạn chú ý đến dòng chữ Get This Torrent. Bạn hãy bấm chuột phải và chọn "Sao chép địa chỉ liên kết". Sau đó bạn vào zbigz.com, dán đường dẫn vào khung và chờ vài phút.

Tải torrent tiện lợi hơn với dịch vụ zbigz
Sau đó một dấu hiệu tải xuống sẽ hiện ra và bạn có thể tải về file dạng .zip Tải torrent tiện lợi hơn với dịch vụ zbigz. Do sử dụng dịch vụ free nên tốc độ không cao lắm nhưng cũng đủ xài Tải torrent tiện lợi hơn với dịch vụ zbigz. Bạn có thể mua dịch vụ Premium để tải về tốc độ cao .

Tải torrent tiện lợi hơn với dịch vụ zbigz
Không biết có bà con nào có cách nào hay hơn có thể chia sẻ không nhỉ Tải torrent tiện lợi hơn với dịch vụ zbigz. Mình cũng hay tải nhạc bằng torrent lắm Tải torrent tiện lợi hơn với dịch vụ zbigz.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cài Win 7 cho Macbook bằng BootCamp

Boot Camp là ứng dụng do Apple phát triển nhằm giúp người dùng máy tính Mac, Macbook có thể cài thêm hệ điều hành Windows 7 của Microsoft. Sau khi cài Win 7 bằng Boot Camp, bạn có thể chọn HĐH khi khởi động...

Xem thêm  

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm