Nội dung
Các thánh hay anti có rất nhiều lí do để chém về chuyện Benitez. Theo nhận định của chuyên gia thì: Riêng ở Cup Nhà vua, việc bị loại vì phạm quy chế không phải là lỗi của Benitez. Vậy, tại sao HLV 55 tuổi lại bị sa thải?

Tại sao hlv 55 tuổi benitez lại bị sa thải
Những kết quả không tốt, trong đó có trận thua đậm Barca khiến Benitez bị sa thải. Ảnh: EPA.​

Mùa giải chỉ mới trôi qua một nửa chặng đường và nhìn toàn thể, real madrid dưới thời Benitez vẫn còn nguyên hy vọng giành những danh hiệu lớn mùa này. Đội chủ sân Bernabeu hiện xếp thứ ba ở Liga, kém đội dẫn đầu Atletico bốn điểm, một khoảng cách không lớn khi vẫn còn 20 trận phía trước. Real cũng giành vé vào vòng 16 đội Champions League với thành tích nhất bảng.

Số phận của Benitez sớm được định đoạt sau trận thua tủi hổ 0-4 trước Barcelona hồi tháng 11. Đối với Real, bị đại kình địch vũ nhu.c trong trận El Clasico là một điều không thể chấp nhận. Trận thua này khiến uy tín của Benitez, vốn đã thấp, càng thêm suy giảm. Ngay từ khi thay thế Carlo Ancelotti, Benitez thay vì nhận được sự cảm thông lại bị đặt trong dấu hỏi về năng lực. Những lần gần nhất nắm Inter Milan và Napoli của Benitez đều không thành công.

Real dưới thời Benitez có thể xem là đội bóng nhỏ của những trận cầu lớn. Real là đội ghi nhiều bàn nhất giải, có nhiều cú sút nhất nhưng khi gặp các đối thủ cứng cựa ở Liga, "Kền kền" đều chơi không tốt. Sau hai trận thua liên tiếp trước Sevilla và Barca, Real còn để thua Villarreal và hòa Valencia. Đội chủ sân Bernabeu mùa này thiếu đi bản lĩnh, thường không tận dụng cơ hội leo lên đỉnh vào những lần Barca hay Atletico sẩy chân. Điều đó được quy trách nhiệm cho Benitez.

Mối quan hệ giữa Benitez và các ngôi sao cơm không lành, canh không ngọt. Từ lúc tiếp quản Real, Benitez công khai muốn đem Gareth Bale làm trung tâm lối chơi. Điều này đã làm phật lòng ngôi sao số một đội bóng Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha được cho là không ủng hộ HLV trưởng. Ngoài ra, các báo ở Tây Ban Nha cũng tường thuật Benitez bất hòa với các cầu thủ trẻ ngư Isco hay James Rodriguez.

Tại sao hlv 55 tuổi benitez lại bị sa thải
Ronaldo cũng là lý do khiến Benitez sớm chia tay công việc. Ảnh: AFP.​

Không được lòng cầu thủ, Benitez còn mất điểm đối với các CĐV. Kể từ trận thua Barca, Benitez luôn bị la ó phản đối trong các trận đấu. Người hâm mộ thể hiện quan điểm rõ ràng họ không muốn nhìn thấy HLV 55 tuổi xuất hiện ở Bernabeu.

Nguyên nhân dẫn đến thái độ tiêu cực của CĐV là vì Real thiếu phong cách. Real không chơi tấn công đẹp mắt mà phòng ngự cũng không kín kẽ. Benitez từng nói đến quy luật "10 mét", chỉ khoảng cách bắt buộc giữa các cầu thủ khi trận đấu diễn ra. Nhưng hàng tiền vệ Real thường bỏ vị trí rất nhiều lần ở mùa giải này.
Toàn Phong​
Nguồn : http://thethao.vnexpress.net/tin-tu...utm_medium=box_topic&utm_campaign=boxtracking

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đồ họa: Đời đàn ông chỉ cần chừng ấy đôi giày là đủ!

Hướng dẫn cách chọn màu quần áo với giày dép hoàn hảo nhất để che bớt đi khuyết điểm cơ thể, đẹp và trang nhã, đặc biệt là không trở thành “tắc kè” trong mắt người khác. Những nguyên tắc phối màu trang phục với giày dép và các kết hợp tùy theo từng sự kiện cụ thể bạn nên biết.

Xem thêm  

Tận hưởng mùa lễ hội cực chất tại quầy bar đậm chất Nhật Bản

Nếu đã quá quen thuộc với cảm giác đi đến những hàng quán thông thường để tụ tập cùng hội bạn, vậy hãy ghé qua Sapporo Premium Bar – nơi sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi những trải nghiệm vô cùng phong phú về thương hiệu bia đến từ Nhật Bản này. Thưởng thức vị bia êm đằm của Sapporo trong chính không gian tuyệt vời của Sapporo Premium Bar, mọi khoảnh khắc tận hưởng của bạn sẽ vô cùng đáng nhớ.

Xem thêm