Nội dung
Lý do iphone có thêm màu vàng? Tim Cook nói rằng là để chinh phục Trung Quốc.

 iPhone vốn chỉ có 2 màu truyền thống là đen và trắng, nhưng đến năm 2013, iPhone 5S ra mắt với 1 màu mới: vàng gold. Và từ đó cơn sốt màu cho smartphone lại trở lại.

Đã có nhiều đồn đoán về tại sao apple bỗng dưng lại giới thiệu thêm 1 màu mới, và lại là màu vàng. Giờ đây chúng ta đã biết được chính thức câu trả lời.

Tại sao apple lại bổ sung thêm màu vàng gold cho iphone

Tại buổi nói chuyện với Bloomberg Businessweek ở Trung Quốc, CEO Tim Cook của Apple đã giải đáp thắc mắc này. Ông nói rằng lý do có thêm màu vàng gold cho iPhone là vì màu sắc này rất phổ biến ở Đông Á, đặc biệt là Trung Quốc. Đây là những thị trường lớn nhất của iPhone, chỉ sau Mỹ.

Tất nhiên, việc tăng kích cỡ màn hình như iPhone 6 và iPhone 6 Plus cũng giúp đưa iPhone phổ biến hơn tại thị trường Trung Quốc.

Chỉ riêng trung quốc đã mang về 29% doanh thu cho Apple trong Quý 1 năm nay, và biến đất nước này trở thành 1 thị trường quan trọng của Apple. Smartphone lớn nhất của Apple hiện nay - iPhone 6 Plus - đang cực kỳ phổ biến tại quốc gia đông dân nhất thế giới này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm