Nội dung
Tải Pirate Kings - game vua hải tặc cho Android hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải game Pirate Kings - Vua Cướp Biển cho Android nhanh chóng và đơn giản nhất. Bài viết sẽ cung cấp cho các bạn link download pirate kings cho Android qua Google Play, cập nhật phiên bản Pirate Kings trên Android mới nhất.

Xem thêm: Cách chơi game Pirate Kings

Tải pirate kings - game vua hải tặc cho android đang hot nhất hiện nay
tải pirate kings cho Android
Vài nét về game Pirate Kings - game Vua Hải Tặc - game Vua Cướp Biển

game pirate kings hiện đang là game casual chiến thuật hút người chơi nhất vào thời điểm hiện tại trên mạng xã hội Facebook và cả trên mobile (Android, iOS). Đây là một trong số những sản phẩm của Jelly Button Games đã từng càn quét nhiều quốc gia Trung Đông, Singapore và lại tiếp tục khiến các tín đồ mobile Việt điên đảo.

Với game Pirate Kings, bạn sẽ khởi đầu với một vòng quay cướp biển (Wheel), và từ đó người chơi sẽ nhận được các phần thưởng như tiền vàng để xây dựng những hòn đảo của riêng mình, hoặc được phép tấn công lãnh thổ (Attack) hoặc trộm tài nguyên (Steal) của những người chơi khác.

Tải pirate kings - game vua hải tặc cho android đang hot nhất hiện nay

Với lối chơi cực đơn giản, game Pirate Kings cuốn hút người chơi chính bởi tâm lý ganh đua, muốn xây dựng những hòn đảo hoành tráng hơn để khoe chiến tích với bạn bè, hoặc hừng hực ý chí báo thù khi không ngừng bị tấn công và phá hủy công trình, khiến “máu ăn thua” bị đẩy lên cao trào, và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Sau khi tải pirate kings cho android , bạn cũng có thể chơi game Vua Hải Tặc này với bạn bè bằng cách kết nối Facebook để có thể chơi trên máy tính. Hãy cướp sạch sẽ vàng bạc, châu báu, của cải của những hòn đảo người chơi khác để biến bạn thành một Vua Cướp Biển vĩ đại nhất. Và hòn đảo mạnh mẽ nhất, xinh đẹp nhất cũng là của bạn. Trong game Pirate Kings, tất cả bạn bè trong game đều là để bạn cướp. Hãy thể hiện sức mạnh bằng cách vùi dập tất cả mọi người bạn đáng thương, biến hòn đảo của họ trở thành hoang tàn.

Tải Pirate Kings - game Vua Hải Tặc cho Android hoàn toàn miễn phí nhé. Game vô cùng thú vị và lôi cuốn, đặc sắc với đồ họa 2D ngộ nghĩnh. Âm nhạc sẽ giúp bạn có quyết tâm chinh phục những hòn đảo của bạn bè và hàng triệu hòn đảo khác của tất cả người chơi trên thế giới.

cách chơi pirate kings cơ bản:

Sau khi tải game pirate kings thì bạn cũng cần nắm qua cách chơi Pirate Kings cơ bản để chơi game dễ dàng hơn. Game Pirate Kings có cách chơi đơn giản chỉ xoay quanh vòng quay bánh xe số. Trên bánh có nhiều tính năng khác nhau như Attack (tấn công), Defend (hỗ trợ), Steal (đánh cắp), Spins (thêm lượt quay) cùng các mệnh giá vàng mà người chơi sẽ đạt được.

Tải pirate kings - game vua hải tặc cho android đang hot nhất hiện nay
Bánh quay số là phương tiện chủ yếu để người chơi đi tiếp trong trò chơi này. Khi bạn sử dụng hết lượt quay thì sẽ được nhận 5 lượt quay sau mỗi giờ chờ đợi.

Đơn vị tiền tệ chủ yếu có trong trò chơi là vàng và sử dụng các lượt quay. Vàng là công cụ để bạn nâng cấp đảo của mình, mua thêm các vật dụng để trang chí từ đó thu thập sao và chuyển sang những hòn đảo tiếp theo. Các lượt quay có tác dụng giúp bạn chơi liên tục.

Tải pirate kings - game vua hải tặc cho android đang hot nhất hiện nay
Trên bánh xe có nhiều giá trị khác nhau, khi quay dừng tại ô nào thì bạn sẽ nhận được phần thưởng hoặc thuộc tính của ô đó. Cửa hàng là nơi bạn mua sắm các món đồ cho đảo của mình. Khi mua toàn bộ món đồ thì bạn sẽ được nâng cấp sang đảo tiếp theo.

Tải pirate kings - game vua hải tặc cho android đang hot nhất hiện nay
Đối với nhiệm vụ tấn công, các bạn sẽ được trang bị một pháo lớn và sau đó có thể tự mình chọn đối thủ để tấn công trong danh sách bạn bè hoặc tìm kiếm người chơi đã tấn công bạn trước đó. Bên cạnh đó, khi tấn công các bạn có thể tùy chọn mục tiêu khác nhau nằm trên đảo của đối thủ. Trong mục tiêu đó có ẩn chứa giá trị vàng khác nhau để bạn thu thập.

Tải pirate kings - game vua hải tặc cho android đang hot nhất hiện nay
Hiệu lệnh tấn công chỉ được kích hoạt khi người chơi quay trúng ô "Attack". Người chơi có thể chọn tấn công bạn bè hoặc "trả đũa" những người đã cướp, tấn công họ trước đó.
Tuy nhiên, nếu như người chơi quay bánh xe số và bắt được hiệu ứng phòng thủ (Defend) thì sẽ giúp mình tránh được một lần tấn công của đối thủ. Người tấn công sẽ chỉ nhận được 100.000 vàng mà không phải giá trị thật của món đồ có trên hòn đảo kia.

Bên cạnh đó, mỗi người chơi sẽ nhận được tối đa 3 khiên bảo vệ để chống đỡ các đợt tấn công từ phía bạn bè. Nếu như không có khiên hoặc phòng thủ - Defend thì những vật phẩm trên đảo sẽ bị hỏng hóc hoặc bị phá hủy trong lần tấn công thứ hai. Người bị tấn công sẽ phải mất vàng để xây dựng lại đã vật dụng bị phá hủy hay hư hỏng.

Tải pirate kings - game vua hải tặc cho android đang hot nhất hiện nay
Khả năng phòng thủ qua thuộc tính "Defend" sẽ giúp người chơi bỏ qua được một lần tấn công từ những người chơi khác. Nhắc đến thuộc tính (đánh cắp). Đây là trò chơi mang tính dự đoán may mắn. Ngự trị trên mỗi bánh xe số là một nhân vật có biệt danh là Vua tiền. Những vị vua này sở hữu phần thưởng vàng cao hơn mức hiện tại của người chơi. Để nhận được số vàng này thì yêu cầu người chơi sẽ phải đoán đúng được hòn đảo mà vua đang cai quản. Nếu như may mắn chọn đúng thì bạn có thể thu về được số tiền vàng lớn. Còn nếu không thì bạn sẽ chỉ thu về được số tiền rất ít.

Tải pirate kings - game vua hải tặc cho android đang hot nhất hiện nay
Phần tìm kiếm "vua tiền" đôi lúc sẽ dễ dàng nếu như bạn chăm chỉ ghé tham đảo của bạn bè. Phần thưởng sẽ có cho dù bạn đoán đúng hay không. Được nhiều nếu như đúng và ít nếu như sai. Bạn chọn vào phần menu màu đỏ phía trên bên trái của màn hình để tùy chỉnh thông tin cá nhân, chọn xem đảo, xây dựng đảo và xem thông tin mới cũng như trò chơi may mắn hàng ngày. Những trò chơi may mắn sẽ giúp bạn có nhiều vàng để tiếp tục xây dựng đảo của mình.

Tải pirate kings - game vua hải tặc cho android đang hot nhất hiện nay
Thanh tùy chỉnh bên trái giúp người dùng truy cập các tính năng khác của trò chơi. Và vòng quay may mắn hàng ngày mang tới nhiều phần thưởng giá trị hơn. Đây là trò chơi có tính cộng đồng rất cao. Pirate Kings mang đến những cuộc cãi vã trên cộng đồng mạng xã hội Facbook. Thậm chí có nhiều người nổi khùng vì bị bạn bè tấn công hoặc cướp sạch số vàng mà họ đã tích lũy được. Tuy nhiên nó lại mang đến rất nhiều điều thú vị và thu hút cho người dùng.

Link tải Pirate Kings - game Vua Hải Tặc cho Android

Bạn có thể tải Pirate Kings - game Vua Hải Tặc - game vua cướp biển cho Android hoàn toàn miễn phí bằng cách click vào hình dưới. Chúc các bạn chơi game vui vẻ

Download Pirate Kings cho Android: Tải pirate kings - game vua hải tặc cho android đang hot nhất hiện nay

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm