Nội dung
Tải game iGà cho android hay tải game iga cho iphone là một trong những tựa game bắn súng được rất nhiều người chơi yêu thích . Nếu như trước đây bạn chỉ có thể chơi game iga trên PC thì giờ đây với phiên bản dành cho thiết bị di động bạn đã có thể thỏa sức sáng tạo chơi game bắn súng iga ở bất cứ đâu ngay trên dế yêu của bạn. Tải game iga người chơi sẽ được chơi game bắn súng canh tọa độ cực chất và bạn sẽ gia nhập vào một đảo gà và ở đó bạn cần chống lại lũ quỷ tàn ác đang phá hoại đảo gà.



Tải game iga cho android - chơi game bắn súng canh tọa độ cực hấp dẫn



tai game iga, tải game iga cho iphone

Game iga cũng giống như nhiều game bắn súng khác như gunny, mobi army nhưng iGà là game bắn súng đầu tiên được đưa lên phiên bản moblie. Game bắn súng canh tọa độ iga đã tạo được khá nhiều ấn tượng cho game thủ việt. Tai game iga cho dien thoai người chơi sẽ tham gia vào một đảo gà và ở đó bạn cần chống lại lũ quỷ tàn ác đang phá hoại đảo gà.



Game iGa cũng đòi hỏi sự tập trung, tính toán của game thủ. Bạn sẽ phải canh góc, chỉnh súng và sử dụng vũ khí, chiến thuật phù hợp để tấn công đối phương. Không đơn giản như những game khác. Khi tải game iGà người chơi được trang bị hơn 2000 nhiệm vụ qua rất nhiều cấp độ, tạo cảm giác thú vị và tò mò cho người chơi. Hoàn thành mỗi nhiệm vụ bạn có thể thu được tiền để mua đồ, nâng cấp.

Có thể thế nói bạn khi tải game iGa cho android cách chơi giống game gunny trên máy tính kết hợp với đồ họa đẹp mắt, các tình tiết và nhiệm vụ trong game hấp dân khiến lượt tai game iga tăng nhanh và đang dần dần có số lượng người chơi cao, Đầu tiên tạo cho mình một nhân vật và chọn cho mình những bộ trang phục đẹp, chọn vũ khí chiến đầu co riêng mình để bắt đầu với trận chiến sinh tử.

Tải game iga cho android - chơi game bắn súng canh tọa độ cực hấp dẫn

tải game igà, tai game iga, tải game igà cho android

Việc tải game igà cho iphone nghĩa là bạn sẽ được chơi game với đồ họa sắc nét 2D tạo ra các cuộc đấu súng nảy lửa cùng với vũ khí thì tối tân tạo các các cuộc cạnh tranh ác liệt không phân thắng bại.

Chưa hết, tai game iga bạn có thể cường hóa tất cả đồ để nâng cao sự mạnh, và sự bố trí hợp lí phụ bản đánh BOSS giúp bạn được nhiều EXP, tiền . Và bạn có thể tạo ra băng hội riêng cho mình để giúp đỡ nhau trong việc đua TOP tăng cao tình đoàn kết online.

Một số tính năng khi tai game iga :

- Về đồ họa thì tất cả nhận vật đều được vẽ bằng chibi

- Âm thanh sống động nhẹ nhàng

- Đồ nhân vật : phong phú, các trang sức tuyệt đẹp

- Trang bị vũ khí tối tân.

- Shop đồ độc đáo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm