Nội dung

Cụ thể, máy tính bảng mới của nokia được cho là có nhiều màu sắc với các cạnh được bo tròn giống điện thoại Lumia. Model này nguồn tin được nhìn thấy có màu đỏ tươi. Trong khi đó, màn hình của máy có kích thước khoảng 11 inch.

Tablet mới của Nokia có thể được trình làng tại một sự kiện của hãng trong hai ngày 26 và 27/9 sắp tới tại thành phố New York (Mỹ). Theo WPCentral, chiến lược của Nokia trong năm nay là mỗi quý giới thiệu một sản phẩm "hot". Ví dụ như Lumia 925 ra mắt vào tháng 5 thì Lumia 1020 lại được trình làng vào tháng 7. Trong khi đó, các sản phẩm tầm thấp hơn như Lumia 625 thì được giới thiệu trong khoảng thời gian ở giữa hai model cao cấp.

Về nơi tổ chức sự kiện, thành phố New York được coi là địa điểm ưa thích của Nokia trong các buổi ra mắt sản phẩm cao cấp trong thời gian gần đây. Hai mẫu Lumia 920 và 1020 đều được giới thiệu tại nơi này. Trong khi đó, các sự kiện ra mắt kém quan trọng hơn thường được tổ chức tại các thành phố khác hoặc các triển lãm công nghệ.

Tablet windows của nokia có thiết kế giống điện thoại lumia
Tablet windows của Nokia được đồn là có vẻ ngoài giống điện thoại Lumia. Ảnh: Thelumiablog.

Hôm qua, một số nguồn tin cho biết tablet mới của Nokia sẽ dùng chip Qualcomm Snapdragon 800 bốn lõi với chip đồ hoạ Adreno 330. Bên cạnh đó, độ phân giải màn hình của sản phẩm là 1.371 x 771 pixel. Ngoài ra, máy còn có thể được trang bị RAM 2 GB đồng thời được tích hợp cổng USB, HDMI cùng khe cắm sim.

Hệ điều hành sử dụng trên tablet nokia mới vẫn là một bí ẩn. Trong khi không ít người dự đoán máy sẽ chạy hệ điều hành windows rt dựa trên tin đồn máy sử dụng chip nền tảng ARM thì một số khác lại cho rằng sản phẩm sử dụng Windows 8. Những người có dự đoán thứ hai cho rằng Nokia ra tablet Windows 8 là lựa chọn sáng suốt hơn bởi giới truyền thông cũng như công nghệ đang quan tâm hơn tới việc phiên bản Windows 8.1 mới nhất sẽ được chuyển cho các nhà sản xuất vào tháng 8 và xuất hiện trên các sản phẩm mới vào tháng 9 năm nay.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nexus 7 thế hệ 2 về Việt Nam

Phiên bản mới của Nexus 7 với màn hình có mật độ điểm ảnh 320 ppi cao hơn nhiều so với màn hình Retina của iPad vừa được bán ra với giá 8,2 triệu đồng cho model có bộ nhớ trong 16 GB.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm