Nội dung
Tablet chạy windows kèm bàn phím rời mỏng nhất thế giới

asus Transformer Book T300 Chi. 

So với các thế hệ máy tính "biến hình" dòng Transformer Book trước, model T300 Chi mới sở hữu cấu hình mạnh, thiết kế mỏng nhẹ cao cấp hơn. Máy sử dụng màn hình 12,5 inch và chỉ mỏng 7,6 mm khi dùng riêng phần tablet và 16,5 mm khi dùng kèm bàn phím rời. Phần tablet có cân nặng 0,75 kg còn phần dock có cân nặng 0,7 kg. 

Nhờ sử dụng vi xử lý Intel Core M trên nền tảng bán dẫn 14 nm tiêu thụ điện năng dưới 10W giúp máy không cần quạt tản nhiệt và có kích thước nhỏ gọn, thời lượng pin tốt. 

Điểm khác biệt của T300 Chi so với các thế hệ trước là việc sử dụng khớp nối bằng từ tính thay vì cơ học như trước. Tại điểm tiếp xúc, Asus sử dụng neodymium, chất liệu tạo nên nam châm mạnh nhất thế giới giúp giữ độ chắc chắn và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Phần dock có thể kết nối với máy qua kết nối Bluetooth và sử dụng pin riêng cho phép hoạt động trong 84 tiếng liên tục. 

Tablet chạy windows kèm bàn phím rời mỏng nhất thế giới

Khớp nối sử dụng nam châm để hút thay vì cơ học như cũ. 

Transformer Book T300 Chi sử dụng RAM tới 8 GB, ổ SSD dung lượng 128 GB tốc độ cao cùng kết nối microUSB 3.0, microHDMI, khe cắm thẻ microSD. Asus không thông báo cụ thể thời lượng pin mà chỉ cho biết hoạt động trong một ngày làm việc trọn vẹn. Sản phẩm còn tích hợp Wi-Fi chuẩn ac mới nhất, hệ điều hành Windows 8.1 bản quyền và màn hình 12,5 inch chuẩn Full HD, tấm nền IPS.

Máy có hai phiên bản sử dụng chip xử lý bao gồm giá 19 triệu đồng cho bản dùng Intel Core M 5Y10 và 22 triệu đồng cho bản dùng Core M 5Y71. Sản phẩm có lựa chọn màu sắc là xanh đậm. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm