Nội dung
Suzuki chuẩn bị ra mắt mẫu xe tay ga Address 110 của mình tại thị trường Việt Nam vào tháng 2/2016 tới đây.

Suzuki chuẩn bị ra mắt xe ga cạnh tranh luvias và vision
Ngay tại thời điểm này, mẫu xe tay ga mới của Suzki đã được trưng bày tại Suzuki World tại Sài GònNgay tại thời điểm này, mẫu xe tay ga (Scooter) Address 110 của Suzuki đã được trưng bày tại Suzuki World tại Sài Gòn và giá bán hiện vẫn chưa được công bố.

Suzuki chuẩn bị ra mắt xe ga cạnh tranh luvias và vision
Address 110 được trưng bày với 3 màu đỏ, trắng và đen tại Suzuki World Sài Gòn.Address được phát triển tại châu Âu, nhắm tới người mới sử dụng xe máy ở thị trường scooter đầy tiềm năng này. Address ra mắt tại triển lãm Intermot (Đức) từ năm 2014 và là mẫu xe toàn cầu của hãng xe Nhật Bản, xe được bán ở các thị trường như châu Á, châu Âu và Australia.

Một số quốc gia Đông Nam Á cũng đã có sự hiện diện của Address từ năm 2015 vừa qua như Indonesia hay Malaysia và nhận được sự đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng.

Suzuki chuẩn bị ra mắt xe ga cạnh tranh luvias và vision
Vào thị trường Việt Nam, Suzuki Address sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision và Yamaha Luvias.Tại Việt Nam, Suzuki Address sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với hai mẫu xe cùng phân khúc là Honda Vision và Yamaha Luvias. Tại thị trường Indonesia, xe đang được bán với giá tương đương khoảng 24 triệu đồng.

Suzuki Address sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động với khối động cơ dung tích 113cc - là phân khúc phổ biến và được ưa chuộng nhất của dòng Scooter hiện nay. Nếu hai đối thủ Honda Vision và Yamaha Luvias sở hữu thiết kế bo tròn, tạo cảm giác đầy đặn trên toàn bộ tổng thể xe thì Suzuki Address lại là những đường nét vuốt dài táo bạo hơn.

Suzuki chuẩn bị ra mắt xe ga cạnh tranh luvias và vision
Suzuki Address có cốp đồ 20,6L, có thể đựng vừa một mũ bảo hiểm cả đầu (full-face) và những vật dụng nhỏ khácCốp xe có dung tích 20,6L, có thể chứa một chiếc mũ bảo hiểm full-face cùng các vật dung nhỏ khác, ngoài ra còn có 2 hộc đồ nhỏ phía trước và móc treo tiện lợi.

Suzuki chuẩn bị ra mắt xe ga cạnh tranh luvias và vision
Ngoài ra phía ở đầu xe, Suzuki còn thiết kế 2 hộc đừng đồ và móc treo tiện lợi


Suzuki chuẩn bị ra mắt xe ga cạnh tranh luvias và vision
Động cơ của Address 110 có sức mạnh 9,2 mã lực cùng mô-men xoắn 8,2Nm, mức tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả, gần sát với công bố mức 1,62L/100km của Suzuki.Thông số kỹ thuật công bố cho thấy Suzuki Address nằm giữa Honda Vision và Yamaha Luvias xét về sức mạnh động cơ cùng như số đo tổng thể. Tại thị trường nước ngoài, Address được đánh giá rất cao về khả năng tiêu thụ nhiên liệu thực tế, gần sát với công bố của Suzuki ở mức 1,62L/100km với công suất 9,2 mã lực và mô-men xoắn 8,2Nm.

Suzuki chuẩn bị ra mắt xe ga cạnh tranh luvias và vision
Address với dàn phụ tùng "độ" chính hãng của Suzuki trên mẫu Address 110.Chiếc Scooter mới của Suzuki còn có những phụ tùng độ chính hãng bao gồm kính gió phía trước, thùng đồ lắp thêm phía sau xe, và bảo vệ tay lái, cản gió cùng với bao tay sưởi.

Suzuki chuẩn bị ra mắt xe ga cạnh tranh luvias và vision
Phần ống xả với ốp nhựa đen vuốt dài, ăn nhập với toàn bộ thân xe.
Với sự có mặt của Suzuki Address, thị trường scooter Việt Nam chắc chắn sẽ trở nên vô cùng sôi động trong năm 2016 tới đây.

Suzuki chuẩn bị ra mắt xe ga cạnh tranh luvias và vision
Suzuki Address có màn hình hiển thị dạng Center, hiển thị các thông tin cơ bản.
Tuy nhiên với giá bán ở mức 24 triệu đồng tại thị trường Indonesia, chưa thể biết được liệu Address có thể cạnh tranh về giá với hai đối thủ có mức nội địa hóa cao là Honda Vision và Yamaha Luvias tại thị trường Việt Nam hiện nay hay không. Tất cả những câu hỏi này dự kiến sẽ được giải mã vào tháng 2 tới đây.

Bản thông số kỹ thuật của Suzuki Address 110:

Tên xe

Suzuki Address

Năm sản xuất

2016

Loại Động cơ

4 thì, xi-lanh đơn, SOHC

Hệ thống làm mát

Gió

Dung tích xi-lanh

113cc

Đường kính x Hành trình (piston)

51 x 55,2 (mm)

Tỉ số nén

9,4;1

Hệ thống cấp nhiên liệu

Phun xăng điện tử

Hệ thống đánh lửa

Bán dẫn

Hệ thống khởi động

Điện, cần đạp

Công suất cực đại

9,2 mã lực @ 8000 v/p

Mô-men xoắn cực đai

8,7Nm @ 6500 v/p

Hộp số

Hộp số vô cấp CVT

Hệ truyền động

Dây đai (curoa)

Hệ thống treo trước

Giảm xóc ồng lồng, giảm chấn thủy lực

Hệ thống treo sau

Lò xo trụ đơn, đặt lệch trái, giảm chấn thủy lực

Hệ thống phanh trước

Phanh đĩa đơn

Hệ thống phanh sau

Tang trống

Bánh trước

80/90-14

Bánh sau

90/90-14

Kích thước (dài x rộng x cao) (mm)

1845 x 665 x 1095

Trục cơ sở (mm)

1260

Chiều cao yên (mm)

755

Khoảng sáng gầm (mm)

120

Trọng lượng khô (kg)

97

Dung tích bình xăng

5,2 L

Giá bán tại Việt Nam

N/A

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đầu năm show con chiến mã exciter 135

Bắt gặp một em exciter 135 đời cũ trên mạng show cho anh em cùng chém gió chơi . Dạo gần đây thấy vắng bóng những chú ex 2010 hẳn nên post lại cho sôi động mời anh em cùng tham khảo hình ảnh bên dưới...

Xem thêm  

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm  

Cơ bản về xe đạp

Không biết từ bao giờ xe máy đã thành 1 phương tiện ko thể thiếu đối với người Việt Nam.Nhưng không vì thế mà xe đạp mất đi nét đẹp của nó .Và thực sự ở đâu đó xung quanh các bạn vẫn có...

Xem thêm