Nội dung

Sau khi công bố ngày bán surface Pro, microsoft cho biết hãng sẽ cho surface rt lên kệ vào cùng thời điểm với phiên bản chạy windows 8 Pro là 9/2. Phiên bản này sẽ không được bán kèm với vỏ bàn phím Touch Cover màu đen như thường lệ, người dùng phải chi thêm tiền để tự sắm. Trước đó, hãng này cho phép người dùng đặt mua Surface RT trên website của mình cùng bàn phím Touch Cover màu đen với giá là 699 USD (khoảng 14,5 triệu đồng).

Surface rt 64 gb bán cùng ngày với surface pro
Surface Pro 64 GB bán ngoài cửa hàng sẽ không được đi kèm vỏ bàn phím Touch Cover màu đen.  Ảnh: PCWorld.

Đồng thời, nhà sản xuất dự kiến sẽ mở rộng thị trường bán Surface RT sang Hà Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Phần Lan, Ireland, Italy, Na Uy, Luxembourg, Đan Mạch, Bỉ, Thuỵ Điển, Áo và Thuỵ Sĩ. Trước đó, máy tính bảng chạy windows rt của hãng phần mềm Mỹ chỉ được bán tại một số nước như Anh, Mỹ, Đức, Hong Kong, Trung Quốc, Canada, Australia và Pháp.

Surface rt 64 gb bán cùng ngày với surface pro
Chuột Wedge Touch Mouse Surface Edition của Microsoft. Ảnh: Slashgear.

Bên cạnh đó, Microsoft cũng sẽ bán thêm hai loại phụ kiện cho Surface RT gồm vỏ bàn phím Surface Touch Cover Limited Editions và chuột Wedge Touch Mouse Surface Edition. Trong đó, Wedge Touch Mouse Surface Edition cho phép cảm ứng theo bốn hướng và có thiết kế vỏ VaporMg giống máy tính bảng Surface. Sản phẩm có giá là 69,95 USD.

Surface rt 64 gb bán cùng ngày với surface pro
Loạt vỏ bàn phím mới của Surface RT có hoạ tiết khắc bằng laser. Ảnh: Slashgear.

Vỏ bàn phím Surface Touch Cover Limited Editions có hoa văn đẹp mắt được khắc bằng laser với ba màu đỏ, xanh và hồng. Giá bán của một mẫu này là 129,99 USD.

máy tính bảng surface chạy Windows RT sử dụng màn hình 10,6 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel, mỏng 9,3 mm và nặng 0,68 kg. Máy được trang bị bộ xử lý Nvidia Tegra T30, RAM 2 GB, cổng USB 2.0 và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Sản phẩm có bộ vỏ làm bằng chất liệu VaporMg cứng cáp và có chân đế ở phía sau giúp dựng đứng máy trên mặt phẳng.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm