Nội dung

Cnet cho biết surface Pro có thể được bán vào đêm 8/2 (giờ địa phương) tại một cửa hàng của Best Buy ở Union Square, thành phố New York (Mỹ). Trên website của mình, hãng bán lẻ cho phép người dùng chọn một trong hai model có dung lượng là 64 GB và 129 GB với giá lần lượt 899 USD (khoảng 18,7 triệu đồng) và 999 USD (khoảng 20,8 triệu đồng). Tuy nhiên, Best Buy vẫn chưa cho đặt hàng Surface Pro.

Surface pro xuất hiện trên best buy
surface pro vẫn chưa được bán trên Best Buy.

Cả hai mẫu này đều không được đi kèm với vỏ bàn phím Type Cover. Người dùng phải chi thêm 129 USD để mua mẫu phụ kiện này. Ngoài ra, microsoft còn bán một loại vỏ bàn phím khác cho Surface Pro là Touch Cover với giá 119 USD.

Một số nguồn tin khác cho biết các mẫu dùng thử của Surface Pro cũng đã được đem trưng bày tại một số cửa hàng bán lẻ khác tại Mỹ, bao gồm cả Microsoft Store. Mặc dù vậy, người dùng cũng sẽ chỉ được mua máy tại những cửa hàng này từ ngày 9/2 sắp tới.

Surface Pro sử dụng màn hình ClearType 10,6 inch tỷ lệ 16:9 cùng độ phân giải Full HD. Máy sử dụng chip Core i5 thế hệ ba, RAM 4 GB, chip đồ hoạ Intel HD Graphics 4000, cổng USB 3.0. Pin đi kèm model này có dung lượng 42 Wh. Cuối tháng 1, Microsoft đã thông báo dung lượng thực dùng trên Surface Pro 128 GB là 83 GB còn đối với model 64 GB là 23 GB. Số dung lượng bộ nhớ trong bị chiếm dụng là để dành cho hệ điều hành và các dữ liệu hệ thống khác.

Thanh Tùng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

HKPhone Revo HD2 ‘hút hàng’ dịp giáp Tết

Được cho ra mắt đúng dịp thị trường di dộng nhộn nhịp cuối năm, nhu cầu mua các sản phẩm smartphone tăng cao, Revo HD2 với mức giá hấp dẫn 4,68 triệu đồng cùng nhiều tính năng "hot" đã trở thành sản phẩm hút khách.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm