Nội dung
Surface pro thế hệ 2 có chân đế linh hoạt hơn
microsoft sắp tung ra surface pro thế hệ 2. Ảnh minh họa. 

Nguồn tin từ The Verge khẳng định Microsoft đang chuẩn bị giới thiệu Surface Pro thế hệ thứ 2 trong thời gian tới. Điểm đặc biệt ở sản phẩm này là phần chân đế có thể điều chỉnh thay hai kiểu khác nhau. Một kiểu giúp máy hoạt động như máy tính xách tay truyền thống và kiểu còn lại được thiết kế để hoạt động tốt trên các bề mặt không phẳng. Các chi tiết thiết kế khác không có sự thay đổi nhiều so với phiên bản đầu tiên. 

Giống như các mẫu laptop ra mắt trong năm nay, Microsoft cũng sẽ nâng cấp Surface Pro 2 với dòng vi xử lý Intel Haswell. Bộ nhớ RAM cũng được nâng lên tới 8 GB. Tuy nhiên, thời lượng sử dụng pin tăng không nhiều như kỳ vọng, chỉ khoảng hai tiếng so với bản cũ. Trước đó, Surface Pro có pin chỉ khoảng từ 4 đến 5 giờ khi sử dụng thực tế. 

Ngoài Surface Pro, Microsoft cũng sẽ giới thiệu chiếc Surface chạy Windows RT. Tuy nhiên, nhiều khả năng là do tính định vị thương hiệu kém, hãng sẽ bỏ hậu tố RT trong tên gọi của dòng tablet này và gọi đơn giản là Surface 2. 

Thiết bị mới vẫn trung thành với nhà sản xuất Nvidia khi lựa chọn chip Tegra 4. Trước đó, Giám đốc điều hành của Nvidia, ông Jen-Hsun Huang cũng khẳng định đang làm việc với Microsoft trên mẫu Surface 2. 

Thời gian dự kiến ra mắt Surface Pro 2 và Surface 2 là vào cuối năm nay, trước kỳ mua sắm. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Ảnh thực tế Sony Xperia Z1

Smartphone cao cấp nhất của Sony được giới thiệu tại Malaysia trong một sự kiện mà hãng tổ chức riêng cho giới truyền thông khu vực, cùng lúc với triển lãm IFA ở Đức.

Xem thêm