Nội dung
Surface pro 4 ra mắt với màn hình 123 inch giá từ 899 usd

microsoft Surface Pro 4. 

Surface Pro 4 có đường nét thiết kế tổng thể giống thế hệ trước nhưng được làm mỏng hơn, màn hình lớn hơn và đặc biệt là nhiều thay đổi về phần cứng đáng chú ý. Trong khi Surface Pro 3 có độ mỏng 9,1 mm thì model mới giảm xuống còn 8,4 mm.

Tuy màn hình tăng từ 12 lên 12,3 inch với độ phân giải 5 triệu điểm ảnh, mật độ 267 ppi nhưng kích thước ngang và rộng của máy không thay đổi. Máy sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 4 với độ mỏng chỉ 0,4 mm đi kèm là độ nhạy 1.024 phục vụ cho bút cảm ứng. 

Surface Pro 4 trang bị chip xử lý Intel Core M mới và chip đồ họa Iris Pro. Theo thông báo của Intel, dòng chip mới cho hiệu năng tốt hơn 50% về khả năng tái tạo đồ họa 3D, hỗ trợ chơi nhiều game mạnh. Máy cũng được khẳng định là mạnh hơn tới 50% so với MacBook Air và nhanh hơn bản cũ khoảng 30%. Các thông số kỹ thuật khác là tùy chọn RAM tới 16 GB và bộ nhớ trong lên tới 1 TB dạng chip nhớ thể rắn. 

Phụ kiện đáng chú ý nhất đi kèm máy là bút surface pen với thiết kế hút nam châm vào thân máy (thế hệ cũ người dùng phải nhét vào bao da). Ở phía cuối chiếc bút còn có một cục tẩy điện tử cho phép thao tác trên máy như khi sử dụng bút chì thông thường. Surface Pen  có pin dùng được một năm và có 5 màu sắc để lựa chọn. 

Ngoài ra, Microsoft cũng không quên giới thiệu bàn phím rời Surface Cover với thiết kế phím chiclet tiêu chuẩn như trên laptop, bàn rê có kích thước lớn hơn 50% so với bản cũ và cảm biến vân tay phía trên để hỗ trợ cho dịch vụ Windows Hello. 

Surface Pro 4 bán ra vào ngày 26/10 với giá khởi điểm 899 USD.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm