Nội dung
Suối yến mùa nước nở hoa  
Những ai từng nhiều lần đến chùa hương , Mỹ Đức, Hà Nội, hiển nhiên chẳng lạ lẫm gì với suối Yến. Một nơi có cảnh sắc đẹp với người lái đò chậm rãi chèo thuyền trên dòng nước mát trong. Với quãng đường dài 65 km, bạn sẽ mất khoảng 1 tiếng rưỡi để đến đây nếu xuất phát từ trung tâm Hà Nội.
 
Suối yến mùa nước nở hoa  

Tìm về suối Yến, hãy chọn lấy mùa thu. Không còn nữa những đoàn thuyền ngược xuôi, tiếng người la í ới, thay vào đó là sự tĩnh lặng bao trùm, những ngọn cây nghiêng bóng và bông súng tím khoe sắc dịu dàng. 

 
Suối yến mùa nước nở hoa  

Tháng 10, 11 là thời điểm hoa nở rộ nhiều nhất. Nhiều tay máy hối hả chọn một góc chụp và cố bắt lấy khoảnh khắc tự nhiên cho riêng mình. Đối với họ, những chiếc lá màu xanh, bông hoa màu tím đang sở hữu một vẻ đẹp ngây người. 

 
Suối yến mùa nước nở hoa  

Nếu muốn chiêm ngưỡng những bông súng bung cánh, căng tràn sức sống và vươn mình mạnh mẽ trên mặt nước, bạn nên đến trước buổi trưa, khi mặt trời chưa kịp đứng bóng. 

 
Suối yến mùa nước nở hoa  

Không chỉ đứng trên bờ ngắm hoa, bạn có thể đi đò tham quan mây nước với giá vé 90.000 đồng một người. 

 
Suối yến mùa nước nở hoa  

Bạn cần chuẩn bị đồ ăn đầy đủ khi đến đây, vì mùa này không phải là cao điểm lễ hội, các dịch vụ dường như không đáp ứng cho nhu cầu của bạn. 

 
Suối yến mùa nước nở hoa  

Cuối tuần này, hãy thử đến suối Yến, thả mình trong không gian rộng lớn vùng ngoại ô. 

 
Suối yến mùa nước nở hoa  

Những chiếc thuyền lờ lững trôi, hàng cây trụi lá soi bóng làn nước, điểm xuyết thêm chút sắc hồng sắc tím... Bỗng chốc bạn nhận ra nơi đây đẹp đến lạ. 

 
Suối yến mùa nước nở hoa  

mùa thu lá rụng, suối yến cũng lặng yên như đang chìm vào giấc ngủ ban trưa. 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm