Nội dung

Sửa vòng 1 sẽ ảnh hưởng đến số mệnh như thế nào 

Vòng 1 thế nào là vòng 1 đẹp?

Cái đẹp là thứ có tỉ lệ, không nhất thiết phải to hay nhỏ mới gọi là đẹp nên muốn định nghĩa thế nào là một đôi ngực hoàn hảo thì rất khó. Tuy nhiên người ta có thể quy về một quy cách chung như sau: lấy số đo trung bình bộ ngực của những cô gái sau 18 tuổi đến 25 hoặc 26 tuổi (quãng thời gian đẹp nhất, tuổi thanh xuân của phụ nữ). Cách tính này ngoài kích thước đôi gò bồng đảo ra còn dựa trên chiều cao, bề ngang lồng ngực, tỉ lệ, khoảng cách giữa đầu vú với nhau, giữa đầu vú đến xương cổ, độ giãn nở của da người… thậm chí cả số đo vòng mông, eo. Và cũng tùy theo khu vực địa lý, dân tộc, giống người…

Cụ thể với người Châu Á, nữ cao 1,6 m thì tỉ lệ trung bình đẹp từ chấm ở giữa xương ức và cổ đến 2 đầu vú phải tạo thành một hình tam giác đều 18- 18 -18. Con số này chỉ có tính tương đối nên còn phải xét thêm đến yếu tố sự cảm nhận thẩm mỹ của từng người. Giống như dân gian thường nói về số đo ba vòng của một người đẹp là 90-60-90 nhưng phải cao trên 1,7m còn nếu thấp hơn thì... e là rất khập khiễng.
Đó là cái chuẩn mà nhìn vào người ta cảm nhận được cái đẹp chứ nếu hỏi một người rằng tại sao đẹp thì… không tài nào giải thích được. Cho nên phải hiểu rằng, mọi số đo chỉ có tính chất tham khảo. Khi thực hiện nâng ngực cho phụ nữ, bác sĩ thẩm mỹ, phẫu thuật viên sẽ căn cứ trên kích thước trung bình của tiêu chuẩn ngực đẹp ở độ tuổi 25-26 để thực hiện phẫu thuật dù người đó nhỏ hoặc lớn hơn độ tuổi này.

“Cải số” đôi gò bồng đảo

Người ta thường nói “sửa mũi là sửa tướng” chứ chẳng ai cho rằng sửa ngực để thay đổi vận mệnh. Từ bác sĩ đến người có nhu cầu chỉnh sửa ngực đều ít ai đặt nặng vấn đề tướng số. Dân gian có câu “ngực to thì gánh vác gia đình” hay “ngực nhỏ thì cuộc đời không toàn mỹ, lại khó nuôi con”…, tuy nhiên hầu hết phụ nữ khi quyết định phẫu thuật ngực đều chủ yếu là để… làm đẹp.
Sửa vòng 1 sẽ ảnh hưởng đến số mệnh như thế nào
Nâng ngực, là cải thiện số "âm thầm"

Trong các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ thì đặt túi ngực và nâng mũi là hai lọai hình phẫu thuật cho thấy hiệu quả tức thì và lâu dài so với các hình thức chỉnh sửa khác. Hiệu quả đạt được sau khi làm xong, chỉ cần vài tháng là đã có thể nhìn thấy được, và kết quả này cũng khá là “ăn chắc mặc bền”, từ 10 - 20 năm cũng là chuyện thường tình. Cho nên có thể khẳng định nâng ngực là một trong những phẫu thuật đáng đầu tư nhất hiện nay với phụ nữ.

Phụ nữ sau khi đặt túi ngực xong, có thể thấy rõ sự tự tin hơn trước kia rất nhiều khi nhìn vào đôi mắt của họ. Họ bắt đầu dám diện những trang phục bắt mắt, gợi cảm mà trước đó họ chưa bao giờ dám nghĩ đến. Vậy nên trong cuộc sống, giao tiếp, công việc… họ cũng dễ dàng thành công hơn xưa. Theo kinh nghiệm riêng từ những người từng phẫu thuật ngực ở Trung tâm Tạo hình thẩm mỹ cho biết: họ tự tin hơn rất nhiều trong quan hệ nam – nữ, vợ chồng sau khi nâng ngực. Do đó, nếu ta ví von làm mũi là sửa mặt tiền nhà thì ngược lại nâng ngực như làm lại nội thất bên trong vậy.

Nói về tướng số thì không có nhiều tư liệu để bàn đến. Tốt xấu tùy quan niệm của mỗi người, nhưng rõ ràng sau khi sửa ngực thì tinh thần của nữ giới đã tốt hơn, cuộc sống của họ đã thay đổi nhiều theo chiều hướng khởi sắc. Và thực tế từ giới nghệ sĩ cho thấy, phẫu thuật nâng ngực đã góp phần thay đổi “vận mệnh” nhiều nghệ sĩ. Nói một cách hóm hỉnh thì nâng ngực là hình thức cải thiện số phận “âm thầm”, là vẻ đẹp có thể “đập ngay vào mắt” cánh mày râu.

Bài: BS Nguyễn Thành Nhân - Ảnh: Tư liệu (Nguồn: Tạp chí Duyên Dáng Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

8 linh vật cho cuộc sống trường thọ

Gia tăng tuổi thọ và quãng đời của mọi thành viên trong gia đình bằng cách trưng những biểu tượng của tuổi thọ trong nhà là chuyện nên làm. Tuy nhiên, để kích hoạt tác động của những biểu tượng đó là một yếu tố quan trọng của bộ môn khoa học Phong Thủy mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây. 

Xem thêm  

Kinh dịch là của người Việt

Mặc dầu những người bày tỏ quan điểm này chỉ đếm được trên đầu ngón tay, quả là “mãnh hổ nan địch quần hồ”, nhưng chân lý không phải là dựa vào số đông.

Xem thêm  

“Soi” nốt ruồi tốt - xấu dưới góc nhìn khoa học nhân dạng

Xét dưới góc độ của khoa học nhân dạng, cộng với những quan sát thực tế và chiêm nghiệm về ý nghĩa của vị trí các nốt ruồi, chúng tôi ghi lại ngắn gọn dưới đây một số điều cần biết để bạn đọc tham khảo, hoặc tự đối chiếu với bản thân mình vào những giờ rảnh rỗi nếu muốn.

Xem thêm  

Luận cung phi để biết người khắc hay hợp với mình

Cung phi bát trạch là một khái niệm rất quan trọng để luận nhiều vấn đề trong cuộc sống, những việc trọng đại như: xây cất nhà cửa, hôn nhân, hướng nhà tu tạo... Từ việc luận cung phi mà chúng ta có thể đoán biết được nhiều điều để mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho bản thân. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ cách sử dụng cung phi để đoán biết người hợp/khắc với mình. 

Xem thêm  

Quan niệm thế nào về ngày tốt và ngày xấu?

Khoa học đã dự báo được hàng trăm năm những hiện tượng thiên nhiên như nhật thực, nguyệt thực, sao chổi, sao băng... chính xác đến từng giờ phút. Nhưng tác động của tự nhiên sẽ tạo nên hậu quả xấu đối với từng người, từng việc, từng vùng ra sao, đó còn là điều bí ẩn.

Xem thêm