Nội dung

Bước sang ngưỡng tuổi của sự thành đạt trong công việc và ấm yên trong gia đình, phụ nữ lại phải đối mặt với một nỗi lo mới không kém phần, đó chính là về nhan sắc, vẻ bề ngoài. Theo thời gian và tuổi tác, những bộn bề cuộc sống và môi trường tác động, làn da nhanh chóng bị lão hóa, chảy nhão, xuất hiện nếp nhăn và sắc tố sậm màu. Điều này khiến không ít người phiền lo, bởi dường như “cái tuổi nó đuổi xuân đi” thật rồi.

Là phụ nữ thì có ai không ham làm đẹp? Nhất là với sự tiến bộ của khoa học thẩm mỹ hiện đại, không ít phương pháp thẩm mỹ trẻ hóa da đã ra đời, chị em dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thông tin phù hợp với bản thân. Thế nhưng, lạc giữa mê cung những quảng cáo cường điệu hóa về hiệu quả của dịch vụ, không phải ai cũng đủ tỉnh táo để suy xét. Loại bỏ phẫu thuật căng da vì gây đau đớn, nguy hiểm, để lại dấu hiệu thẩm mỹ, hầu hết các công nghệ không phẫu thuật hiện nay như Thermage, Căng da bằng chỉ, Mesotherapy… đều cần thời gian để cảm nhận hiệu quả vượt trội của chúng.

 Sự thật về quảng cáo trẻ hóa da 10 tuổi

Da lão hóa do những tổn thương và đứt gãy ở cấu trúc liên kết của collagen và elastin dưới da, khiến cho lớp lưới nâng đỡ làn da bị hổng và gây ra những nếp nhăn, những vùng da thừa chùng nhão. Muốn khắc phục tận gốc tình trạng này, cần phải tác động sâu đến tận lớp cơ bên dưới chứ không chỉ bề mặt da bên trên.

Đơn cử với dịch vụ Trẻ hóa da toàn diện công nghệ Thermage 3.0, thế hệ đầu típ mới nhất sử dụng sóng tần số vô tuyến điện dung tác động đến cả 3 lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và các mô. Sóng RF đơn cực làm các sợi collagen già cỗi và chùng nhão co lại, đồng thời kích thích da sản sinh một lượng collagen mới.

Theo đuổi xu hướng thẩm mỹ hiện đại: không xâm lấn, không đau rát, không để lại sẹo, không nghỉ dưỡng, công nghệ này còn có chế độ rung và làm mát đồng thời giúp cho làn da thư giãn tối đa, tạo điều kiện cho các tia sóng tác động vào collagen ở sâu nhất. Cơ chế tăng sinh collagen hàng ngày phải mất ít nhất 2 tuần để nhìn thấy những hiệu quả ban đầu chứ không thể chớp nhoáng như quảng cáo được.

 Sự thật về quảng cáo trẻ hóa da 10 tuổi

Công nghệ Thermage 3.0 có thể tác dụng lên nhiều vùng trên mặt và cơ thể như: bụng, bắp tay, đùi, mông, đầu gối… Tổng thể giúp cho làn da săn chắc, mịn màng, sáng màu, tươi trẻ hơn.

Theo bác sỹ Nguyễn Văn Hoàn (Viện thẩm mỹ Maia & Maia): thời gian cho một liệu trình trẻ hóa da với New Thermage Total Tip 3.0 kéo dài từ 30 phút đến 2 tiếng, tùy vùng da cũng như tình trạng lão hóa của khách hàng. Bác sỹ Hoàn nhấn mạnh: “Công nghệ New Thermage Total Tip 3.0 thực sự có thể giúp bạn trẻ lại 5 – 7 tuổi, nhưng hiệu quả thì cần phải kiên trì. Không giống như cắt bỏ da thừa, ngay khi thực hiện xong là khách hàng đã thấy được sự khác biệt trên da. Công nghệ Thermage 3.0 giống như một liều thuốc cho làn da từ từ lội ngược trở về tuổi thanh xuân qua sự “hồi sinh” của collagen và elastin”.

 Sự thật về quảng cáo trẻ hóa da 10 tuổi

Hiệu quả này thể hiện tốt nhất từ 6 tháng đến 2 năm sau điều trị, và có thể kéo dài thêm tùy điều kiện da và quá trình lão hóa của khách hàng.  (Nguồn ảnh: Internet)

Cùng với Nâng cơ và Căng da bằng chỉ, Mesotherapy, Cấy collagen… công nghệ Thermage đang làm nên bước đột phá lớn cho ngành thẩm mỹ toàn thế giới. Công nghệ này được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn và hiệu quả với sức khỏe con người.

Hãy luôn nhớ rằng, làm gì cũng cần có thời gian và đừng vội tin vào những lời “đường mật” không rõ nguồn gốc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Chia sẻ bí quyết cho mái tóc suôn mượt, bồng bềnh.

Cách đây gần 2 tháng, mình quyết định “đổi gió” cho mái tóc thẳng đơn điệu lâu nay bằng việc đi làm xoăn. Lý do là mình muốn làm mới bản thân trong mắt đồng nghiệp ở buổi dạ tiệc công ty cuối năm sắp được tổ chức và làm mới mình để đón Tết Nguyên Đán 2015.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm