Nội dung

Giảm béo truyền thống – “cuộc chiến” không hồi kết

Bạn chăm chỉ trong phòng tập gym, luôn chú ý đến chế độ ăn hàng ngày của mình. Vậy mà số đo các vòng vẫn không hề giảm. Đa số các chị em đều gặp không ít khó khăn trên hành trình giảm béo của mình.

Một số phương pháp giảm béo quen thuộc có vẻ an toàn nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho sức khỏe nếu áp dụng không khoa học. Theo các chuyên gia việc duy trì một chế độ ăn kiêng khem quá mức dễ gây rối loạn tiêu hóa, suy nhược cơ thể, dẫn tới các hậu quả xấu như ngất xỉu, đột quỵ.

 Sự thật đằng sau phương pháp giảm béo trong 1 giờ

Béo phì - nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ (Ảnh minh họa)

Tập luyện cũng là một phương pháp được khá nhiều bạn trẻ hiện nay áp dụng để giảm béo. Không thể phủ nhận tác dụng của tập luyện với sức khỏe. Tuy nhiên nếu không có huấn luận viên trực tiếp hướng dẫn, không tập luyện đúng cách, tập quá sức, đốt cháy giai đoạn còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, bao gồm cả bệnh ung thư.

Một phương pháp giảm béo với mức chi phí cao hơn nữa là phẫu thuật hút mỡ. Phương pháp này đem lại hiệu quả nhanh chóng tuy vậy lại tiềm ẩn nhiều biến chứng, thậm chí rủi ro cho tính mạng. Nếu may mắn loại bỏ được lượng mỡ một cách an toàn thì cũng không tránh được hiện tượng da chùng nhão, mấp mô và mỡ thừa dễ tích tụ trở lại.

Và sự thật sau 1 giờ giảm béo không cần phẫu thuật

Chính bởi việc loại bỏ mỡ thừa không mấy dễ dàng nên khi nghe thông tin về công nghệ có khả giảm béo hiệu quả chỉ sau 1 giờ điều trị không ít người cảm thấy ngạc nhiên, và cũng không ít người nghi ngờ. Đó là một tâm lý dễ hiểu. Tại sao lượng mỡ “cứng đầu” luôn đòi hỏi nhiều, rất nhiều thời gian và đôi khi nhiều thời gian cũng vẫn thất bại nay lại có thể giảm dễ dàng chỉ sau 1 giờ điều trị?

 Sự thật đằng sau phương pháp giảm béo trong 1 giờ

Công nghệ Liposonix - giải pháp giảm 1 size quần trong 1 giờ đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều chị em

Sở dĩ công nghệ Liposonix có có được khả năng tuyệt vời này bởi đây là phương pháp giảm béo ứng dụng kỹ thuật sóng siêu âm hội tụ cường độ cao. Nguồn năng lượng mạnh mẽ đi sâu vào các lớp mỡ thừa biến thành nhiệt năng, đạt ngưỡng 56oC/s. Đây là mức nhiệt độ lý tưởng để các mô mỡ bị phá hủy trong thời gian cực ngắn.

Chính bởi thế, chỉ sau 1 giờ điều trị, đo lại vòng eo, người sử dụng đều thấy hiệu quả là số đo được giảm ngay. Và số đo giảm trung bình được ghi nhận là 2,5cm (tương đương với 1 size quần/váy). Kết quả nghiên cứu và điều trị thực tế còn cho thấy, lượng mỡ tiếp tục được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên từ 8-12 tuần sau đó.

Độ an toàn của Liposonix được chứng nhận ra sao?

Hiệu quả quá nhanh chóng đôi khi làm người ta nghi ngờ về độ an toàn của bất cứ một dịch vụ hay sản phẩm gì. Với công nghệ làm đẹp cũng thế! Tuy nhiên, sử dụng công nghệ Liposonix vào điều trị giảm béo khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn. Bởi:

- Công nghệ được nghiên cứu và phát minh bởi hàng trăm nhà khoa học hàng đầu thế giới trong suốt hơn 10 năm nghiên cứu kỹ lưỡng

- Không ảnh hưởng đến mô và da xung quanh, không để lại tác dụng phụ, không cần thời gian nghỉ dưỡng

- Đã được FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận

- Nhận được phản hồi tích cực từ các chuyên gia và hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới, trong đó có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước

 Sự thật đằng sau phương pháp giảm béo trong 1 giờ

Chị Bùi Thu Huệ thành công sau khi giảm béo với công nghệ Liposonix

Để tham khảo thông tin và trực tiếp trải nghiệm cảm nhận hiệu quả từ công nghệ giảm béo 1 lần duy nhất Liposonix, chị em nên tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn các trung tâm Thẩm mỹ uy tín sở hữu thiết bị Liposonix nhập khẩu chính hãng, được chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia đầu ngành trên thế giới.

Trong hai ngày 29 – 30/10, Tại TMQT Bally – nơi sở hữu công nghệ Liposonix chính hãng sẽ đón chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới Dr. Boris Kunsevitsky về trực tiếp thăm khám và điều trị trong cho khách hàng. Để được làm đẹp cùng chuyên gia, xin vui lòng đặt lịch qua số Hotline: 01686.463.463/ 043.724.6690.

Địa chỉ liên hệ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 601 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm