Nội dung

Bản concept là chương thứ 2 và cũng là chương cuối trước khi LIV-2 (Limitless Interface Vehicle) hiện diện dưới dạng xe thương mại vào 2017. Trước đó, chương đầu tiên là LIV-1 concept từng xuất hiện tại triển lãm ôtô Seoul 2013, thể hiện ngôn ngữ thiết kế tiên tiến và truyền đạt chủ đề thương hiệu "Degnified Motion" của Ssangyong.

 ssangyong liv-2 concept hé lộ suv mới từ hàn quốc

Hình ảnh đầu tiên của  ssangyong liv-2 concept.

liv-2 concept sở hữu những đặc tính an toàn cao cấp cũng như nội thất sang trọng hợp thời cùng những công nghệ giao tiếp tiên tiến. So với LIV-1, LIV-2 có thiết kế sắc nét hơn phía đầu xe, trong khi phần đuôi giống nhau, chỉ hơi khác biệt ở đèn và ống xả.

Mẫu SUV có 2 tùy chọn động cơ. Bản máy dầu là loại 2,2 lít đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6. Động cơ xăng loại mới 2 lít GDI turbo. Phiên bản sản xuất của LIV-2 có thể dùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp. 

 ssangyong liv-2 concept hé lộ suv mới từ hàn quốc

SSangyong LIV-1 concept tại triển lãm ôtô Seoul 2013.

Ssangyong sẽ trình làng LIV-2 concept tại Paris Motor Show (Pháp) diễn ra đầu tháng 10. Đây cũng được cho là phiên bản sản xuất của Rexton thế hệ mới. Rexton là mẫu SUV hạng trung sản xuất từ 2001 với nền tảng phát triển là Mercedes M-class. Hãng xe hàn hiện chưa khẳng định điều này.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm