Nội dung

Sau hơn 6 năm thử nghiệm và hoàn thiện, cuối cùng adidas cũng cho ra đời một sản phẩm đi đầu về công nghệ nhưng vẫn thu hút về mặt trực quan.

Springblade dòng giày chạy bộ độc của adidas

Springblade - đôi giày chạy bộ mang thiết kế độc của adidas.

Theo James Carnes, giám đốc sáng tạo toàn cầu của adidas, khác với những loại giày chạy bộ trước đây chỉ đảm bảo khả năng phản hồi lực theo chiều thẳng đứng, thiết kế của springblade giúp người chạy luôn hướng về phía trước và tạo ra cảm giác như có lò xo dưới chân người chạy.

Bộ đế được cấu tạo từ 16 lưỡi đàn hồi tự điều chỉnh được chế tác tinh xảo và sắp xếp riêng biệt theo chiều ngược từ trước ra sau giống như sải chân của loài báo khi chạy nước rút. Các lưỡi nhún đàn hồi này được ép khuôn từ vật liệu polymer cao cấp. Mỗi lưỡi nhún sẽ hoạt động như một giảm xóc riêng biệt, giúp giai đoạn tiếp đất của người dùng diễn ra thật êm ái, sau đó hoàn trả gần như toàn bộ năng lượng từ bước chạy trước theo hướng nghiêng về phía trước. Công nghệ này, giúp người chạy nhanh chóng thực hiện bước chạy tiếp theo mà không mất nhiều sức lực.

Springblade dòng giày chạy bộ độc của adidas

16 lưỡi nhún độc đáo với khả năng hoàn trả năng lượng.

Ngoài ra, mỗi lưỡi nhún của Springblade còn được bổ sung một lớp đệm riêng biệt, sử dụng công nghệ Adiwear độc quyền. Đây là loại vật liệu polymer có độ bền cao, giúp Springblade chinh phục những địa hình gồ ghề, thử thách nhất.

Springblade đã phải trải qua quãng thời gian thử nghiệm kéo dài hơn 6 năm với hàng nghìn phiên bản thử nghiệm được gửi đi khắp thế giới để có được phản hồi chính xác. Ngay từ khi những thông tin đầu tiên được tiết lộ, đôi giày này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt và gây sốt tại thị trường châu Âu và Mỹ. Với sự thành công Springblade - đôi giày tiên phong với phong cách thiết kế của tương lai và gần đây nữa là Boost - đôi giày với đột phá về công nghệ đế giày đã giúp adidas đang dần khẳng sự sáng tạo của mình trong dòng giày chạy bộ.

Springblade dòng giày chạy bộ độc của adidas

Springblade đã trải qua quá trình 6 năm phát triển và hoàn thiện.

Springblade được bán với giá 4,295 triệu đồng, sản phẩm sẽ có mặt với số lượng giới hạn tại một số của hàng adidas từ ngày 24/1. Tham khảo thêm về các sản phẩm chạy bộ của adidas tại đây.

(Nguồn: adidas)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục