Nội dung
Sony xperia z1 phiên bản mini về việt nam

Bộ đôi xperia z1 f đen và trắng đặt cạnh đàn anh 5 inch Full HD Xperia Z.

Theo anh Tuyến, đại diện cửa hàng Công nghệ Nhật (Vũ Trọng Phụng, Hà Nội), Xperia z1 f SO-02F là Xperia Z1 phiên bản Mini dành cho thị trường Nhật, cách phân phối sản phẩm giống như nhiều model Xperia khác của Sony. Còn phiên bản quốc tế hiện chưa được sony giới thiệu mà mới chỉ có tin đồn mang tên gọi Z1 s. Hiện tại, những mẫu Xperia z1 f SO-02F (Xperia z1 mini ) có mặt tại Việt Nam đều là bản thương mại bán ra ở thị trường Nhật. Máy sử dụng được bình thường với các nhà mạng trong nước và giá bán được cửa hàng đưa ra 16,5 triệu đồng.

So với hàng loạt siêu phẩm Mini đã có trên thị trường như Galaxy S4 Mini, S3 Mini hay Find 5 Mini, Xperia Z1 f của Sony là phiên bản thu nhỏ được ưu ái nhất khi thay đổi chủ yếu ở kích thước, nhỏ gọn hơn. Trong khi cấu hình và tính năng được giữ nguyên như phiên bản gốc, Xperia Z1.

Sản phẩm sở hữu thiết kế bỏng bẩy và thời trang với hai tấm kính phẳng ép chặt vào mặt trước và sau, phong cách quen thuộc trên Xperia Z và Z1 của Sony. Khung viền được làm từ kim loại với các khe cắm SIM, thẻ nhớ, cổng microUSB có nắp đậy chống nước và bụi. Z1 "Mini" cũng sở hữu chấu sạc kết nối với dock giống bản gốc Xperia Z1.

Sony xperia z1 phiên bản mini về việt nam

Vóc dáng nhỏ gọn nhưng Xperia Z1 f vẫn sở hữu những trang bị "khủng".

Tuy nhiên, thay vì màn hình Full HD 5 inch như Xperia Z1, Xperia Z1 phiên bản Mini được rút gọn xuống còn 4,3 inch với độ phân giải HD 720p, tuy nhiên, vẫn đảm bảo khả năng hiển thị rất sắc nét. Cấu hình và tính năng trên Xperia Z1 f không hề khác biệt so với đàn anh dù có vóc dáng gọn gàng hơn.

Sản phẩm vẫn sở hữu camera "khủng" với cảm biến Exmor độ phân giải 20,7 megapixel, tích hợp ống kính G Lens với khẩu độ F/2.0 và công nghệ xử lý hình ảnh BIONZ của Sony. Bên cạnh đó, phiên bản mini này còn được Sony chip lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, đồ họa Adreno 330 GPU đi kèm RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB (có khe cắm thẻ nhớ mở rộng), hứa hẹn cho điểm hiệu năng thuộc hàng top trong những smartphone Android đang có trên thị trường.

Tuy vậy, để phù hợp với kích thước, pin của máy cũng được giảm dung lượng xuống còn 2.300 mAh.

Xem ảnh mở hộp Sony Xperia Z1 phiên bản Mini

Bài và ảnh: Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm