Nội dung

Theo PetaPixel, mẫu máy ảnh mirrorless alpha a7 và A7R của sony nhận được nhiều phản hồi từ phía khách hàng vấn đề hở sáng do phần ngàm ống kính gây ra. Hãng đã chính thức xác nhận vấn đề trên và đang tìm giải pháp khắc phục.

Sony thừa nhận lỗi hở sáng trên máy ảnh alpha a7 và a7r

lỗi hở sáng gặp trên Sony Alpha A7 và A7R. Ảnh: dpocow.

Để kiểm tra tình trạng hở sáng, người dùng có thể che kín ống kính máy ảnh và chụp phơi sáng . Thay vì hiện lên một mảng màu xám đồng nhất, máy ảnh Alpha A7/A7R gặp lỗi trên sẽ xuất hiện những vệt sáng. Lỗi này khiến những bức hình có thêm vệt màu, tốc độ chụp càng lâu thì vệt sáng càng rõ rệt, ảnh hưởng nhiều đến chất lượng hình ảnh.

Sony thừa nhận lỗi hở sáng trên máy ảnh alpha a7 và a7r

Cách khắc phục tạm thời lỗi hở sáng. Ảnh: dpocow.

Trong khi chờ Sony đưa ra biện pháp giải quyết, người dùng Alpha A7 hay A7R có thể tạm thời khắc phục trên bằng cách bọc thêm một lớp nhựa mỏng vào phần viền tiếp xúc ngàm ống kính.

Alpha A7/A7R là mẫu máy ảnh mirrorless mới nhất của Sony. Sản phẩm gây chú ý với trang bị cảm biến full-frame trong thân hình nhỏ gọn đi kèm nhiều tính năng. Tại Việt Nam, Sony Alpha A7 được bán với giá 35 triệu đồng trong khi đó phiên bản A7R không dùng bộ khử răng cưa được có giá 46 triệu đồng.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Bố trí phòng cho người giúp việc

Thường rất ít người nghĩ đến việc chọn sẵn một chỗ riêng cho người giúp việc ngay từ khi thiết kế ngôi nhà của mình. Vì thế, chỗ ở của người giúp việc trong nhà nhiều khi rất tuỳ tiện, gây bất tiện cho cả chủ lẫn người làm.

Xem thêm  

Tủ bếp trang nhã và sang trọng

Tủ bếp này thuộc loại "hàng khủng", dành cho những không gian cực rộng và cực sang. Thiết kế của sản phẩm không cầu kỳ mà ngược lại, đơn giản tối đa. Các thiết bị rất đầy đủ và hiện đại, giúp người nội trợ thực hiện công việc bếp núc dễ dàng. Gam màu nâu nhạt và trắng ngà càng tăng sự nhã nhặn và sang trọng.

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm  

Sống trên những toa tàu

Cách đây vài chục năm, khi chưa có máy bay, tàu hỏa là những phương tiện di chuyển hữu hiệu. Để tạo cho việc đi lại thoải mái nhất, những nhà thiết kế đã tạo ra những không gian nội thất khá đầy đủ, hiện đại.

Xem thêm