Nội dung
Sony rx100 iii ra mắt với kính ngắm evf cảm biến 202 chấm

sony RX 100 III. 

Nếu chỉ xét về kiểu dáng bên ngoài, RX100 mới không có nhiều điểm khác so với model tiền nhiệm với lớp vỏ màu đen hơi bóng, màn hình LCD có khả năng nghiêng một góc 180 độ. Tuy nhiên, bên trong máy là chip xử lý Sony Bionz X tương tự như Alpha A77 II kết hợp cùng với cảm biến CMOS Exmor R độ phân giải 20,1 megapixel giống như phiên bản trước của RX100. 

Điểm khác biệt đáng kể khác ở rx100 iii là ống kính thương hiệu Zeiss mới Vario-Sonnar T*, a 24-70mm, f/1.8-f/2.8. Sony cho biết trang bị này sẽ giúp người dùng chụp được hình ảnh ở góc rộng nhưng ít bị méo và bokeh tốt. 

Ở khả năng quay video, Sony cho phép nguwòi dùng ghi video lại theo định dạng XAVC S giúp các video chuẩn Full HD ở tốc độ dữ liệu cao hơn, ít nén giúp hình ảnh sắc nét. Tốc độ màn trập của máy tối đa 1/2000 giây và tối thiểu là 30 giây. 

Kính ngắm điện tử trang bị trên máy có độ phân giải 1,44 triệu điểm ảnh. Các trang bị khác như kết nối Wi-Fi, NFC giúp chia sẻ hình ảnh không dây. Màn hình phía sau máy có kích thước 3 inch độ phân giải 1.228.800 pixel.

Cyber-shot RX100 III có giá bán tham khảo là 800 USD và lên kệ vào tháng tới, đắt hơn khoảng 50 USD so với RX100 II khi ra mắt vào năm ngoái. 

Ảnh chính thức sony rx100 iii

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm