Nội dung
Sony ra vaio sa siêu mỏng cạnh tranh thinkpad x1

sony Vaio SA.

Hôm qua, Sony ra mắt dòng vaio sa siêu mỏng, một nhánh nhỏ của Sony Vaio S Series cùng với Vaio SB được giới thiệu tại triển lãm CES 2011 hồi đầu năm. Dòng laptop mới có lớp vỏ bằng hợp kim magiê chắc chắn và độ mỏng 2,4 cm.

Phiên bản tiêu chuẩn của Vaio SA trang bị card đồ họa AMD Radeon HD 6630 với bộ nhớ VRAM 1GB, màn hình 13,3 inch độ phân giải 1.600 x 900 pixel, ổ cứng dung lượng 500GB, khe nhận dạng vân tay và ổ quang Blu-ray. sony vaio sa cũng sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ Intel Core i7 thế hệ hai.  

Người dùng cũng có thể lựa chọn ổ cứng thể rắn kênh đôi để tăng dung lượng và nâng cấp pin với 100$ để đạt thời lượng sử dụng pin tương ứng là 16 tiếng liên tục. Tuy nhiên, trang bị ổ SSD sẽ khiến người sở hữu nó phải bỏ ra tối thiểu 1.650 USD.

Sony ra vaio sa siêu mỏng cạnh tranh thinkpad x1

Sony Vaio F Series.

Không giống như dòng SB khởi điểm với 999 USD, Vaio SA có mức giá khởi điểm đắt hơn nhiều, tới 1.350 USD. Máy sẽ có ba màu là đen, bạc và nâu.

Cũng liên quan đến Sony, hãng đã bắt đầu cho đặt hàng Vaio F Series từ hôm nay. Máy sẽ có hai phiên bản bao gồm một với màn hình 16 inch hiển thị 3D và có nút chuyển đổi từ 2D sang 3D giá từ 1.840 USD và một model không có tính năng 3D, cấu hình cơ bản giá từ 1.100 USD. Tuy nhiên, nếu người sử dụng muốn màn hình hiển thị chỉ 2D độ phân giải Full HD và ổ Blu-ray, cái giá phải trả ít nhất là 1.125 USD.

Minh Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm