Nội dung

sony vaio duo 13 là bản nâng cấp của Vaio Duo 11 ra mắt vào năm ngoái. Sản phẩm sẽ được bán ra trong tháng 7 với giá 35 triệu đồng cho phiên bản màu trắng sử dụng chip xử lý Intel Core i5 và 45 triệu đồng cho phiên bản màu đen sử dụng chip xử lý Core i7.

Sony giới thiệu laptop lai mới tại việt nam
Ông Yuzo Otsuki, Tổng giám đốc Sony Việt Nam, giới thiệu về ultrabook mới của hãng. Ảnh: Huy Đức

Ultrabook mới của Sony có thiết kế trượt Surf Slider độc đáo cho phép chuyển đổi thành máy tính bảng và sử dụng bàn phím nhanh chóng và dễ dàng. Vaio Duo 13 cũng được cải tiến hơn về thiết kế so với Duo 11 với bề ngoài mỏng và sang trọng hơn.

Sony giới thiệu laptop lai mới tại việt nam
Ultrabook Vaio Duo 13 với khả năng sử dụng như một máy tính bảng với bút cảm ứng kèm theo. Ảnh: Huy Đức.

Máy sử dụng màn hình cảm ứng 13,3 inch độ phân giải Full HD với công nghệ Triluminos đang được dùng trên các model tivi Bravia 2013 của hãng. Tấm nền OptiContrast của Duo 13 có khả năng nhận diện nét vẽ hay chữ viết nhanh và chính xác. Ngoài ra Sony cụng trang bị hai phần mềm là Note Anytime for Vaio và Active Clip giúp người dung có thể ghi chép, cắt ghép hình ảnh nhanh với bút và màn hình cảm ứng của máy.

Hình ảnh thực tế Vaio Duo 13 tại Việt Nam

Máy bán ra tại Việt Nam sẽ có 2 màu đen và trắng, trong đó phiên bản màu đen sử dụng chip Core i7 tốc độ 1,8 GHz và RAM 8 GB và ổ cứng SSD 256 GB còn phiên bản màu trắng sử dụng chip xử lý Core i5 tốc độ 1,6 GHz, RAM 4 GB và ổ cứng SSD 128 GB. Cả hai model đều sử dụng card đồ hoạ Intel HD Graphics 4400. Máy có 2 camera với camera trước độ phân giải 2 megapixel và camera sau là 8 megapixel.

Sản phẩm chạy hệ điều hành Window 8 Pro, ngoài các kết nối Wi-Fi, Bluetooth thì đây cũng là ultrabook đầu tiên có khe cắm sim 3G. Pin của máy cho thời lượng sử dụng lên đến 11 giờ đồng hồ.

Bài và ảnh: Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

HP Probook 400 Series cho mọi hành trình 

Sảm phẩm mang thiết kế mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ, được trang bị công nghệ bảo mật hàng đầu hỗ trợ tốt cho những người dùng năng động phải thường xuyên di chuyển liên tục. 

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm