Nội dung

sony lue z được cho là tên gọi chính thức của sản phẩm. Thiết bị chạy Windows Phone 8.1, có thể được trang bị ứng dụng camera tùy biến và sẽ là mẫu điện thoại chuyên về chụp ảnh giống như các dòng máy Nokia Lumia cao cấp.

Hiện chưa thể xác định độ tin cậy của bức ảnh được chia sẻ, nhưng đã có nhiều nguồn tin cùng khẳng định rằng Sony đang âm thầm phát triển một smartphone chạy Windows Phone và sẽ công bố trong năm nay.

Sony có thể ra điện thoại windows phone mang tên lue z

Hình ảnh có thể là của Lue Z chạy Windows Phone 8.1.

Trong khi đó, một tài liệu của hãng viễn thông Vodafone bị lộ ra ngoài cho thấy Sony đang lên kế hoạch tung ra xperia z3xperia z3 compact gần thời điểm diễn ra triển lãm IFA ở Berlin (Đức) đầu tháng 9.

Tài liệu này mô tả chương trình diễn ra từ 1/7 đến 30/9, trong đó mỗi người bán hàng sẽ giành điểm dựa trên số lượng và loại thiết bị họ bán cho khách. Chẳng hạn, họ sẽ được 1 điểm khi bán được một chiếc Galaxy S5, S5 Mini, Tab S... nhưng sẽ được 1,5 điểm nếu bán được một chiếc One M8, One M8 Mini và một loạt thiết bị của Sony. Trong số những thiết bị này có tên của Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact, cho thấy 2 sản phẩm sẽ có mặt trước ngày 30/9.

Sony có thể ra điện thoại windows phone mang tên lue z

Xperia Z3 có trong chương trình bán hàng từ 1/7 đến 30/9 của Vodafone.

Vòng đời điện thoại cao cấp của Sony đang rút ngắn xuống chỉ còn vài tháng. Hãng này công bố Xperia Z1 tại triển lãm IFA vào tháng 9/2013. Nhưng chỉ hơn 5 tháng sau (2/2014), Xperia Z2 đã nhanh chóng xuất hiện và cũng mới được bán chính hãng tại Việt Nam từ giữa tháng 5 với giá 17 triệu đồng.

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm