Nội dung

sony alpha a37 có thiết kế tương tự như A35 và được thay đổi ở vài điểm như màn hình có khớp lật kích thước 2,6 inch với độ phân giải 230.000 pixel. Model này cũng sử dụng kính ngắm điện tử cho hệ số phóng đại 1,1x.

Sony alpha a37 xuất hiện tại vn

Alpha A37 sẽ được bán ra trong tháng 6 với giá khoảng 13 triệu đồng gồm body và ống kit. Ảnh: Huy Đức.

Sony Alpha A37 trang bị cảm biến CMOS APS-C kích thước 23,5 x 15,6 mm độ phân giải 16 Megapixel, ISO của máy hỗ trợ từ 100 đến 25.600 (có hỗ trợ tính năng Auto ISO), 6 mức cân bằng trắng cài đặt sẵn, chống rung hình ảnh trên cảm biến. Máy có 15 điểm lấy nét tự động và hệ số nhân tiêu cự là 1,5x.

Model này được tích hợp nhiều tính năng mới đã xuất hiện trong nhiều dòng máy gần đây của Sony như Alpha A57 như Auto Portrait Framing cho phép máy tự cắt một bức ảnh được nhận diện khuôn mặt, nhằm tạo ra ảnh chân dung mới có độ phân giải tối đa theo tỉ lệ vàng 1:3. Tính năng Clear Image Zoom được giới thiệu có thể phóng đại tiêu cự ảnh lên gấp 2 lần bằng công nghệ KTS, trong khi vẫn đảm bảo chất lượng ảnh chụp ở độ phân giải 16 Megapixel.

AlphaA37 hỗ trợ khả năng quay video độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel ở các chế độ 50i (24Mb/giây / 17Mb/giây) hoặc 25p (24Mb/giây / 17Mb/giây) định dạng AVCHD. Chế độ quay phim của Alpha SLT-A37 tương tự như dòng máy cao cấp SLT-A77 nhờ khả năng điều chỉnh khẩu độ và tốc độ khi quay bằng Manual Mode.

Máy có thể chụp liên tiếp được 4 tấm ảnh mỗi giây ở chế độ bình thường hoặc 7 tấm ảnh mỗi giây trong chế độ ưu tiên tốc độ cao (Tele-zoom Continuous Priority AE). SLT-A37 vẫn dùng hệ thống lấy nét 15 điểm với 3 điểm cross-type, cùng với tính năng tracking focus cho phép máy có thể bắt theo chuyển động trên khung hình mà người dùng lựa chọn.

Một tính năng nhỏ được bổ sung vào sản phẩm này là khả năng chụp ảnh quét panorama dạng 3D. Sau khi chụp, người dùng sẽ kết nối máy ảnh với TV Bravia qua cáp HDMI.

Huy Đức

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm