Nội dung
Sống trên những toa tàu
Toa tàu này được một nhà công nghiệp người Mỹ Henry Dreyfuss, thiết kế và hoàn tất năm 1938 và đưa vào sử dụng lần đầu trên tuyến đường giữa Chicago và New York.

Sống trên những toa tàu

Trên toa tàu này, khu vực phòng ăn được ưu tiên nhất, để tạo ra một không gian thực sự thư giãn trên những chuyên đi dài. Ghế phòng ăn là loại sofa, được bố trí theo cụm.

Sống trên những toa tàu

Nội thất của khoang hành khách trên một tòa tàu được đưa vào sử dụng năm 1955 có tên Missouri River.  

Sống trên những toa tàu

Một khoang phòng ngủ trên chuyến tàu Missouri River, với đầy đủ trang thiết bị như một căn phòng trên khách sạn. Đây là căn phòng hạng trung.

Sống trên những toa tàu

Một cặp vợ chồng người Mỹ đã mua một vài khoang trên con tàu được sản xuất năm 1984 này. Họ có 3 phòng ngủ, với sức chứa khoảng 6 người và tất cả các trang thiết bị nội thất khác. Đoàn tàu này có "nhà" ở Redwood City, bang California (Mỹ).  

Sống trên những toa tàu

Không gian phòng tiếp khách trên toa tàu. Từ năm 1984, nhưng người thiết kế đã chú trọng đến nội thất, không gian rất hiện đại, ấm cúng và "mới", phù hợp với phong cách phục hưng.

Sống trên những toa tàu

Đoàn tàu này được làm lại từ toa tàu từng sử dụng năm 1922, ban đầu chỉ cho mục đích thương mại. Nhưng hiện nay, đây là toa tàu dành để du lịch, nối liên Florida, Washinton và Boston.

Sống trên những toa tàu

Phòng giải trí trên khoang tàu riêng Cannon Ball, với quầy bar, ghế sofa thư giãn. Khoang tàu riêng này có hai phòng ngủ, với khoảng 8 hành khách.

Sống trên những toa tàu
Toa tàu Santa Fe Railroad chở khách, qua lại giữa Los Angeles và Chicago với thời gian khoảng 40 tiếng, trong giai đoạn 1937 đến 1971. Ngoài những bộ bàn ghế khá thoải mái, khoang tàu này còn tạo được ấn tượng nhờ những bức tranh lớn trên tường.

Tâm Anh (theo AD)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chọn ánh sáng cho các không gian

Ánh sáng mờ hay quá rõ đều khiến mắt bạn phải điều tiết, sẽ ảnh hưởng xấu đến thị giác và cả tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Vì thế, mỗi không gian chung hay riêng cần có nhu cầu thắp sáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày của gia chủ.

Xem thêm  

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Resort phương Đông Princess d‘Annam

Khu nghỉ mát cao cấp Princess d'Annam Resort & Spa nằm ở mũi Kê Gà, trên bãi biển Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Công trình mang kiến trúc phương Đông truyền thống, hòa quyện tinh tế với văn hóa Pháp. Nơi đây sẽ khai trương trong tháng 12.

Xem thêm  

Nhà 2 tầng, mặt tiền 5,5 m

Tôi sinh năm 1958, vợ tôi sinh năm 1969, con gái sinh năm 2003. Tôi có miếng đất 5,5 x 22 m, phía tây giáp đường chính, phía bắc giáp đường nội bộ 3m, thấp hơn mặt đường chính hiện tại. (Linh)

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm