Nội dung
Sống cho hiện tại , và hạnh phúc mỗi ngày

Bạn cố gắng làm mọi việc với hy vọng tương lai , ngày mai, mình sẽ được hạnh phúc với thành quả mình đạt được, bạn đang lỡ mất thêm một ngày để hạnh phúc. Tại sao không để cho mình, hiện tại, ngay hôm nay để hạnh phúc?

Khi bạn sống quá bận rộn, quá vội vã, hoặc quá an nhàn, quá nhàm chán thì bạn đều có khả năng quên mất phải làm những điều khiến bản thân mình hạnh phúc. Con người trong sự bất ổn về tinh thần luôn có những lý do để khát kháo hạnh phúc.

Quá khứ, ngày hôm qua, bạn còn đắm chìm trong mớ bòng bong mưu sống hay bạn đủ an nhàn để không phải suy nghĩ gì cho bản thân mình thêm nữa, bạn đã lỡ mất một ngày để hạnh phúc.

Bạn cố gắng làm mọi việc với hy vọng tương lai, ngày mai, mình sẽ được hạnh phúc với thành quả mình đạt được, bạn đang lỡ mất thêm một ngày để hạnh phúc. Tại sao không để cho mình, hiện tại, ngay hôm nay để hạnh phúc?

Sống cho hiện tại và hạnh phúc mỗi ngày

Khi đi qua một cửa hàng hoa, nếu thích, hãy mua một ít hoa. Không phải chờ ai tặng, hãy tự tặng cho bản thân đi. Muốn rảnh rỗi, xin nghỉ phép, xách balô lên và đi, một vòng thành phố, nhìn ngắm dòng người hối hả tất bật, bật cười lên rằng "Mình đang rảnh rỗi hơn họ này".

Nếu vô tình bạn gặp phải một bé con khóc òa, có thể cho bé cái kẹo trong túi. Ừm, bé con sẽ cầm lấy và cười toe. Bạn sẽ cười theo. Ngang qua rạp chiếu phim, thấy bộ phim bạn bè rần rần xôn xao thời gian qua, hãy bước vào, mua vé, xem và cảm nhận.

Có thể bạn sẽ nhận ra, cảm xúc có quyền được san sẻ. Lại bước đi trên con đường về quen thuộc, có một quán cóc ven đường mà bạn nhìn thấy mỗi ngày nhưng chưa từng ghé vào, hãy đến và nhâm nhi thử hương vị chưa từng nếm ấy, Biết đâu đó sẽ là quán ruột của bạn?

Sống cho hiện tại và hạnh phúc mỗi ngày

Đứng lên và trở về chốn nương thân hằng đêm, nhẹ nhàng thư giãn và ngả lưng thật sớm. Nghĩ lại tất cả ngày hôm nay, bạn sẽ mỉm cười, thỏa mãn. Nhắm mắt lại, ngủ thật sâu và đừng quên cảm nhận hạnh phúc.

Thế đấy, một điều nhỏ nhoi cung có thể khiến bạn nở nụ cười vui vẻ. An yên tìm đến với ta mỗi ngày qua từng mẩu chuyện vụn vặt chứ chẳng cần chi lớn lao. Hạnh phúc là từ những điều nhỏ nhặt nếu chúng ta chịu tìm kiếm, tự tạo ra và tự cảm nhận. Những lúc vùi ngập trong đời sống, một khoảnh khắc để hạnh phúc đáng quý hơn rất nhiều. Hãy biết ơn vì ai cũng còn hôm nay để hạnh phúc.

Dù bạn bảo bạn đang cố cho ngày mai bạn sẽ hạnh phúc hơn nhiều lần, nên hôm nay bạn bỏ qua quyền được hạnh phúc của tâm hồn, bạn vẫn sẽ mất đi một HÔM NAY có sẵn. Nhớ nhé, bạn chỉ cảm nhận rõ ràng được cảm xúc khi bạn đang trải qua thôi. Đừng để dành niềm hạnh phúc!

Grassy -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm