Nội dung

Mới đây, thông tin về việc Angela Phương Trinh khoe nhà giàu có vừa bị bóc trần là tài sản… đi mượn gây xôn xao dư luận. Trên thực tế, ngôi nhà khang trang 3 tầng lầu ở quận Gò Vấp cô từng chụp ảnh nói là nhà của mình thực ra là nhà của... một người bạn.

Sự thật này được “khui ra” khi người ta lục tìm lại những bức ảnh cô khoe nhà khá sang cách đây mấy năm để chứng minh Angela Phương Trinh nói dối về hoàn cảnh gia đình mình khó khăn, khiến cô phải nghỉ học từ năm lớp 9 để chạy show đóng phim, hát bar, chụp hình sexy… nhằm kiếm tiền phụ giúp bố mẹ.

 Soi nhà lầu đi mượn của phương trinh

"Mỹ nữ gợi cảm" Angela Phương Trinh ở nhà đi mượn.

Trong khi báo chí cũng như người hâm mộ một lần nữa thất vọng và lên án mỹ nữ gợi cảm Phương Trình vì sự khoe khoang quá đà, thì cô phản hồi một cách bình thản và cho rằng không có vấn đề gì nghiêm trọng khi nhận nhà của bạn là của mình.

"Đúng là ngôi nhà đó là của chị bạn thân chơi cùng Trinh chứ không phải nhà của Trinh. Tuy nhiên, vì lúc đó nhà Trinh tại Q.8 đang sửa nên Trinh cũng gần như ở căn nhà này với chị bạn, những vật dụng trang trí trong nhà và chụp lên báo cũng đều do Trinh mang qua. Việc chụp nhà để lên báo là do chị bạn của Trinh đề nghị và Trinh cũng thấy không có vấn đề gì nên mới đồng ý".

Cùng Nhà đẹp "soi" lại nhà lầu đi mượn của "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh:

 Soi nhà lầu đi mượn của phương trinh

Cách đây mấy năm, Angela Phương Trinh từng khoe ảnh ngôi nhà 3 tầng khá sang tại quận Gò Vấp và nhận mình đang sống tại đây.

 Soi nhà lầu đi mượn của phương trinh

Những vật dụng trang trí trong ngôi nhà này (theo Phương Trinh nói) đều do cô mang đến.

 Soi nhà lầu đi mượn của phương trinh

Hai chị em Phương Trinh - Phương Trang dùng chung phòng ngủ. Bộ ga trải giường màu vàng tươi sáng. Góc học tập đầy sách không thể thiếu đối với cô em gái đang đi học.

 Soi nhà lầu đi mượn của phương trinh

Ở ban công mỗi lầu, ngôi nhà này đều trồng cây cảnh hay những giỏ phong lan nhỏ xinh, tạo màu xanh mướt cho ngôi nhà nhỏ. Tất cả những chậu cảnh này được hai chị em Phương Trinh tưới nước và chăm sóc đều đặn hàng ngày.

 Soi nhà lầu đi mượn của phương trinh

Phòng bếp trang trí đơn giản nhưng gọn gàng, sáng sủa và sạch sẽ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm