Nội dung

Nếu là một fan chính hiệu của dòng phim tâm lý gia đình Hàn Quốc, bạn sẽ không thể bỏ qua bộ phim mới Khát vọng thượng lưu (Gold, I summon you), với độ dài 50 tập được chiếu trên đài MBC mùa hè này. Bộ phim khắc họa cuộc sống của giai cấp thượng lưu trong xã hội Hàn Quốc – nơi đồng tiền và quyền lực thống trị, đồng thời vạch ra những mặt tối trong cuộc sống của họ trong khi những người ở tầng lớp trung lưu lại không ngừng vươn lên, dùng mọi cách để đạt được cuộc sống ấy.

 Soi kỹ nhà sang phim khát vọng thượng lưu

Poster phim “Khát vọng thượng lưu”.

Bài liên quan: 

Park Hyun Soo (do Yun Jung Hoon đóng) là con trai và là người thừa kế của một gia tộc giàu có kinh doanh trang sức kim cương, anh sống tách biệt ở nước ngoài và luôn khép kín với mọi người trong gia đình. Từ nhỏ vì mẹ mất sớm, không được bố thương yêu, anh có một cuộc hôn nhân thất bại vì người vợ tham vọng. Việc vợ anh đột ngột bỏ đi và số phận đưa đẩy khiến anh gặp Jung Mong Hee (do Han Ji Hye đóng), một cô gái kinh doanh trang sức lề đường có khuôn mặt giống hết vợ mình, người có thể sẽ giúp anh cứu vãn tất cả đã mở ra một bước ngoặc lớn trong đời. Liệu hai người họ sẽ xoay sở thế nào để đối mặt với cả gia tộc giàu sang quyền lực? Và liệu tình yêu nhiều trắc trở giữa một chàng trai nhà giàu phải đấu tranh để giữ lấy vị trí của mình với cô gái nghèo mạnh mẽ, tốt bụng sẽ có được kết thúc hạnh phúc ?

Với sự hợp tác ăn ý giữa đạo diễn tài năng Lee Hyung Sun và biên kịch Ha Chung Ok, tác giả của bộ phim đình đám “Woman Of Matchless Beauty”, Park Jung Geum cùng với dàn diễn viên nổi tiếng  Han Ji Hye, Yeon Jeong Hun, Lee Tae Sung, Lee Soo Kyung, Baek Jin Hee, kịch bản hấp dẫn, kịch tính, đậm chất trào phúng, drama gia đình Khát vọng thượng lưu đã nhanh chóng thu hút khán giả, trở thành bộ phim ăn khách nhất tối thứ 7, chủ nhật xứ Kim chi.

Nhằm khắc họa đời sống giàu sang của giới thượng lưu trong xã hội Hàn Quốc, bộ phim đã có sự đầu tư cực kì công phu và hoành tráng về bối cảnh làm phim. Khán giả xem phim không chỉ được đắm chìm trong nội dung kịch tính và hấp dẫn mà còn được “mãn nhãn” với những không gian sống đầy sang trọng, xa hoa của các nhân vật.

1. Tòa biệt thự tráng lệ của chủ tịch công ty trang sức Winner

Ở những thước phim quay toàn cảnh, có thể thấy tòa biệt thự cổ kính được bao quanh bởi sân vườn rộng lớn, chăm sóc rất cẩn thận với những bãi cỏ xanh mướt mắt và những hàng cây cổ thụ kiểu cách. Không gian bên ngoài không chi điểm tô cho sự giàu có, xa hoa của ngôi nhà mà còn mang đến cảm giác hòa hợp với thiên nhiên, giúp chủ nhân thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

 Soi kỹ nhà sang phim khát vọng thượng lưu

Ngôi nhà sử dụng chất liệu gạch đỏ tạo nên cảm giác vững chắc, cổ xưa mà thanh lịch.

 Soi kỹ nhà sang phim khát vọng thượng lưu

Sân vườn rộng rãi được sử dụng như một nơi để chủ nhân nghỉ ngơi, thưởng trả, ngắm cảnh.

 Soi kỹ nhà sang phim khát vọng thượng lưu

Con đường dẫn ra cổng chính lát đá với những hàng cây rủ bóng và tượng phật trắng rất trang nhã.

 Soi kỹ nhà sang phim khát vọng thượng lưu

Về đêm, tòa biệt thự được thắp sáng bởi vô số ngọn đèn tạo ra không khí lãng mạn và ấm áp.

Phòng khách  được thiết kế với gam màu trắng tinh tế, sang trọng. Các đồ nội thất và trang trí sắp xếp tạo cảm giác cân xứng, hài hòa. Căn phòng được chia thành hai không gian là nơi tiếp khách và khu vực cầu thang dẫn lên tầng hai. Kết cấu phân bậc này không chỉ đem đến sự mới mẻ, sáng tạo trong kiến trúc ngôi nhà mà còn khiến cho căn phòng mở rộng thêm diện tích.

 Soi kỹ nhà sang phim khát vọng thượng lưu

Phòng khách có kiến trúc hình oval khá đẹp mắt.

 Soi kỹ nhà sang phim khát vọng thượng lưu

Bộ sofa trắng sang trọng với những chiếc gối tựa nhiều màu tô điểm thêm nét thanh lịch cho căn phòng.

 Soi kỹ nhà sang phim khát vọng thượng lưu

Không gian mở của phòng khách được sử dụng để đặt lò sưởi và cầu thang.

Bên cạnh phòng khách là phòng ăn của gia đình. Nếu như phòng khách được trang trí với gam màu trắng chủ đạo thì phòng ăn lại chuộng gam màu nâu cánh gián đem đến cảm giác ấm cúng, thân mật. Rèm cửa làm bằng voan mỏng vừa tăng thêm thẩm mỹ vừa đem đến sự mềm mại, thanh nhã cho không gian phòng ăn.

 Soi kỹ nhà sang phim khát vọng thượng lưu

Sàn nhà, bàn ăn và đồ nội thất đều sử dụng các cấp độ của màu nâu cánh gián tạo sự hài hòa trong thẩm mỹ căn phòng.

 Soi kỹ nhà sang phim khát vọng thượng lưu

Bàn ăn được thiết kế sang trọng và cầu kì.

 Soi kỹ nhà sang phim khát vọng thượng lưu

Khu bếp tinh tế, lịch sự.

Phòng ngủ của vợ chồng chủ tịch tập đoàn đá quý được thiết kế vô cùng xa hoa, lộng lẫy. Những đồ nội thất cao cấp luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong trang trí phòng ốc để thể hiện đẳng cấp và sự giàu có. Những chậu cây cảnh có tác dụng đem đến sự cân đối hài hòa cho căn phòng đồng thời làm không gian phòng ngủ thêm thoáng đãng, tươi sáng.

 Soi kỹ nhà sang phim khát vọng thượng lưu

Bàn ghế, tủ, giường đều là đồ nội thất cao cấp và xa xỉ.

 Soi kỹ nhà sang phim khát vọng thượng lưu

Các chậu cây cảnh là một ý tưởng trang trí phòng ngủ rất hiệu quả.

 Soi kỹ nhà sang phim khát vọng thượng lưu

Giường ngủ sang trọng, quý phái.

Phòng ngủ của vợ chồng con trai cả được bày biện theo phong cách hiện đại và trang nhã hơn với gam màu trắng chủ đạo của giấy dán tường cho đến đồ nội thất trong phòng. Đồ nội thất cổ điển theo phong cách châu Âu kết hợp với tranh treo tường và chậu hoa giấy cũng góp phần đem đến cảm hứng tươi sáng, trẻ trung cho không gian của đôi vợ chồng trẻ.

 Soi kỹ nhà sang phim khát vọng thượng lưu

Màu trắng bao trùm căn phòng khiến cho không gian có phần lạnh lẽo và tẻ nhạt.

 Soi kỹ nhà sang phim khát vọng thượng lưu

Sử dụng nhiều đồ vật có màu sắc xanh dương như chăn trải giường sẽ làm căn phòng có sức sống hơn.

Phòng ngủ của vợ chồng con trai thứ thì ưa chuộng thiết kế đơn giản và thoải mái. Gam màu nóng như cam, vàng, đỏ cùng với nhiều vật trang trí nhỏ, xinh khiến cho căn phòng trở nên đáng yêu và sinh động. Nội thất trong phòng tuy không đắt tiền nhưng được sắp xếp hợp lí và đẹp mắt.

 Soi kỹ nhà sang phim khát vọng thượng lưu

Chăn trải giường màu đỏ cam giúp cho không gian phòng ngủ thêm vui mắt.

 Soi kỹ nhà sang phim khát vọng thượng lưu

Những đồ vật trang trí nhỏ đáng yêu khiến cho căn phòng bớt cứng nhắc, gò bò.

Những không gian khác trong nhà đều thể hiện sự giàu có, xa hoa của ngôi biệt thự.

 Soi kỹ nhà sang phim khát vọng thượng lưu

Phòng uống trà được trang trí với hai gam màu vàng, tím rất hài hòa, và giàu tính thẩm mỹ.

 Soi kỹ nhà sang phim khát vọng thượng lưu

Bể bơi của biệt thự vô cùng lộng lẫy, hoa lệ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhà hình hộp vẫn nên thơ

Một ngôi nhà lớn ở Sao Paulo, Brazil gồm 2 khối hình chữ nhật chồng vuông góc lên nhau. Thiết kế hình hộp chắc chắn đó không làm mất đi vẻ nên thơ của không gian sống bởi vườn cây xanh mắt và hệ thống nội thất mềm mại.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm