Nội dung

Cuối ngày 12/6, một người dùng weibo đã báo với cảnh sát về việc một bé trai bị rao bán với mức giá 100.000 NDT ( khoảng 330 triệu đồng) trên trang web taobao – trang web mua sắm online lớn nhất Trung Quốc. Người rao bán được xác định đến từ Phúc Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc. Theo đó, người rao bán đã quảng cáo trên trang taobao rằng cần bán một bé trai 2 tuổi, khỏe mạnh, tuy nhiên ban đêm cần phải được ôm khi ngủ. Vì bố mẹ không chịu được yêu cầu này nên muốn bán cho người nào đó tốt bụng.

 Sốc với lí do bố mẹ rao bán con trai với giá 330 triệu đồng

Mới đây, một bé trai bị rao bán với mức giá 100.000 NDT ( khoảng 330 triệu đồng) trên trang web taobao – trang web mua sắm online lớn nhất Trung Quốc.

 Sốc với lí do bố mẹ rao bán con trai với giá 330 triệu đồng

Theo đó, người rao bán đã quảng cáo trên trang taobao rằng cần bán một bé trai 2 tuổi, khỏe mạnh, tuy nhiên ban đêm cần phải được ôm khi ngủ. Vì bố mẹ không chịu được yêu cầu này nên muốn bán cho người nào đó tốt bụng.

Sau khi nhận được tin báo, phía cảnh sát Phúc Châu đang xác nhận để điều tra vụ việc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Truyện cổ tích: Hoa thiên lý

Ngày xưa, xưa xưa, có một chàng trai thổi sáo rất hay. Hay đến mức, một con rắn lục mê tiếng sáo của chàng, đã quyết tâm tu luyện cho thành người để giành chàng làm chồng, mặc dù chàng đã có vợ.

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm