Nội dung

Mặc dù tổng diện tích chỉ khoảng 36m2, căn hộ nhỏ xinh này thực sự là một kho báu. Nội thất được ngăn chia và sắp xếp một cách khéo léo, thông mình để tất cả các chức năng đều liên kết với nhau mà vẫn tách biệt rõ ràng.

Sốc vì căn hộ 36m2 sắp xếp thần kỳ

Phòng bếp, khu vực phòng khách và không gian ăn uống chia sẻ tầng 1, trong khi đó, chỗ ngủ và nghỉ ngơi nằm trên gác xép, được dẫn lối bởi 1 cầu thang xinh xắn.

Ở tầng 1 có một khoảng nhỏ để làm việc. Phòng bếp chỉ chiếm một góc của căn phòng. Khu vực phòng khách là sự kết hợp đơn giản của ghế sofa và chiếc bàn nhỏ. Ghế sofa gọn gàng, kê vừa vặn bên dưới cửa sổ và bức tường dốc, tạo cảm giác ấm cúng.

Sốc vì căn hộ 36m2 sắp xếp thần kỳ

Bảng màu được chọn lựa rất đẹp mắt. Bằng cách sử dụng màu trắng cho bếp giống với sàn và trần nhà, khu vực này kết hợp một cách dễ dàng hơn và cho phép phần còn lại của căn phòng trở thành trung tâm của sự chú ý.

Sốc vì căn hộ 36m2 sắp xếp thần kỳ

Rất nhiều chức năng được tích hợp trong căn phòng này. Tuy nhiên, bầu không khí rất thông thoáng và thư giãn. Trang trí tổng thể đi theo phong cách đơn giản và mang đến cảm giác giản dị, mộc mạc.

Sốc vì căn hộ 36m2 sắp xếp thần kỳ

Hệ tủ bếp màu trắng cung cấp nơi lưu trữ phong phú và chúng được thiết kế hoàn toàn phù hợp với vị trí trong góc.

Sốc vì căn hộ 36m2 sắp xếp thần kỳ

Bức tường được phủ giấy dán tường giới thiệu kết cấu đẹp cho phong cách trang trí. Họa tiết nổi bật nhưng đồng thời sự lựa chọn màu sắc cho phép nó hòa nhập thật hài hòa.

Sốc vì căn hộ 36m2 sắp xếp thần kỳ

Cầu thang là một trong những yếu tố bắt mắt nhất trong căn hộ. Nó gây ấn tượng nhờ màu sắc tương phản. Nó cũng tạo ra địa điểm hoàn hảo dành cho khu vực ăn uống nhỏ.

Sốc vì căn hộ 36m2 sắp xếp thần kỳ

Đây là cách bố trí khác lạ. Đầu tiên, căn hộ trông giống như một phòng gác xép tí hon. Sau đó, nó tiết lộ một cấp độ hoàn toàn mới, được treo lơ lửng phía trên phòng khách.

Sốc vì căn hộ 36m2 sắp xếp thần kỳ

Trên tầng, khu vực ngủ có một cửa sổ trần tuyệt đẹp để ánh sáng tự nhiên tràn vào và cung cấp tầm nhìn mỹ mãn về phía bầu trời và những vì sao. Dù khá chật và toàn màu trắng nhưng ngay cả như vậy thì phòng ngủ vẫn cảm thấy ấm cúng.

Sốc vì căn hộ 36m2 sắp xếp thần kỳ

Sốc vì căn hộ 36m2 sắp xếp thần kỳ

Tại đây cũng có chỗ làm việc thoải mái. Chiếc bàn màu trắng trống như xuất hiện từ bên trong tường ra ngoài. Ghế ngồi trong suốt duy trì một cái nhìn thoáng đãng, còn thảm lông thêm một chút màu sắc kết cấu cho không gian.

Sốc vì căn hộ 36m2 sắp xếp thần kỳ

Xuất phát từ nhược điểm về kích thước của căn hộ, lưu trữ là một vấn đề rắc rối, khiến chủ nhân phải đau đầu. Đó là lý do vì sao các giải pháp lưu trữ sáng tạo đã được vận dụng. Một hệ thống treo thông minh và một hộp gỗ đã giải quyết vấn đề.

Sốc vì căn hộ 36m2 sắp xếp thần kỳ

Như bạn có thể đoán, phòng tắm cũng rất nhỏ, bao gồm vòi sen, các tiện nghi màu trắng, tường và sàn nhà ốp gạch. Màu xanh nước biển là một lựa chọn màu sắc đẹp.

Sốc vì căn hộ 36m2 sắp xếp thần kỳ

Xem thêm ý tưởng thiết kế nội thất cho nhà chật:

(Khampha.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm