Nội dung
Sôc kiến làm tổ trong mắt bé gái ấn độ

Cô bé 11 tuổi với tổ kiến trong mắt

Ashwini sinh ra tại làng Nellingeri, Belthangady, Ấn Độ. Tuần trước, cô bé nói với bố mẹ rằng mắt rất cộm như thể có vật gì bay vào. Khi kiểm tra, bố mẹ cô bé tìm thấy một con kiến nhỏ trong mắt của con gái mình. Họ cho rằng chắc con kiến đã vô tình rơi vào đó khi cô bé ngủ.

Sau đó, họ không chú ý lắm đến hiện tượng này nữa, nhưng rồi con gái lại tiếp tục kêu đau. Khi kiểm tra mắt lại lần nữa cho cô bé, đôi vợ chồng lại phát hiện thêm vài xác kiến khác. Hốt hoảng, họ liền đưa con gái đi bệnh viện. 

Sôc kiến làm tổ trong mắt bé gái ấn độ

Hiện chưa rõ nguyên nhân tại sao lại có kiến trong mắt cô bé

Tại đây, các bác sĩ địa phương phát hiện ra có hẳn 1 tổ kiến trong mắt cô bé, với khoảng vài chục con kiến đang trú ngụ.

Chỉ trong 10 ngày, dưới sự kích thích của thuốc nhỏ mắt có 60 con kiến được lấy ra và chúng chết ngay sau đó. Theo các bác sĩ, có thể, những con kiến bò qua tai của cô bé và chúng di chuyển tới các bộ phận khác, cụ thể là mắt rồi làm tổ ở đó.

Cô bé Ashwini sau đó đã được đưa tới bệnh viện mắt Moodabidri để kiểm tra nhưng các bác sĩ không phát hiện dấu hiệu của các bệnh về mắt.

Phía bệnh viện cho biết, hiện tại, họ chưa thể đưa ra bất kỳ kết luận nào về hiện tượng kỳ lạ xảy ra với Ashwini. Trong khi đó, bố mẹ cô bé nghi là cô bé đang bị quỷ ám và đã đưa cô đến một thầy cúng trong vùng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm