Nội dung
Hàng năm, show diễn thường niên của nhãn hiệu nội y danh tiếng nước Mỹ Victoria's Secret (VS) đều chọn ra một "thiên thần" để mặc chiếc áo nịt ngực bằng kim cương có giá trị đến hàng triệu đô la. Và năm nay, chân dài Marisa Miller là người vinh dự được khoác trên mình chiếc bra 'Harlequin Fantasy' với giá 3 triệu đô la được ra mắt vào ngày 19/11 vừa qua.
Cũng trong buổi tối hôm 1/12, đài truyền hình Mỹ CBS đã phát sóng show diễn hoành tráng của Victoria’s Secret đồng thời cũng hé lộ thú vị về chiếc áo nịt ngực trị giá 3 triệu đô mà siêu mẫu Marisa Miller đã mặc ra mắt trong phần cuối của show diễn.
số phận của chiếc áo nịt ngực 3 triệu đô
Siêu mẫu Marisa Miller được trao đặc ân biểu diễn với chiếc áo triệu đô trong show diễn của VS vào ngày 19/11 vừa qua​
Chiếc áo nịt ngực năm nay của VS do nghệ nhân người Ý Damiani đảm nhiệm việc sáng tạo, đó là một trong những sản phẩm làm bằng tay đầu tiên của gia đình nhà Silvia Damiani. Khi được hỏi về quá trình làm chiếc bra này, Damiani nói rằng: "Chúng tôi chưa từng làm một chiếc bra tương tự” và cô nhấn mạnh về độ kết hạt dày đặc của người Ý.
Damiani cũng so sánh chiếc bra này với các thiết kế áo nịt bằng trang sức khác mà cô từng làm cho bộ phim: “Angels and Demons” – (Thiên thần và Ác quỷ). Chiếc áo được nhấn mạnh ở dấu thập là vật đặc trưng nhất mang ý nghĩa tôn giáo trong phim: “Nó mang đến sức mạnh cũng gần giống như bạn có một đức tin ngự trị trong tâm linh của mỗi người”.
Chiếc Bra của Victoria’s Secret thì thật khác biệt, mục đích của nó là đề cao vẻ đẹp đôi " trái tuyết lê" của người phụ nữ. Nó đòi hỏi phải là thứ trang sức tôn vẻ gợi cảm. Cô nhấn mạnh: “Làm thế nào để bạn có thể biến những đồ trang sức đó trông gợi cảm hơn? Bởi vì cuối cùng, tất cả các phụ nữ đều thích mình thật gợi cảm, đẹp và thanh lịch”.

Cận cảnh chiếc áo nịt ngực 3 triệu đô có tên Harlequin Fantasy Bra tốn hơn 800 giờ để hoàn thành​
Damiani nói, cô và những cộng sự của mình đã cố gắng làm việc để hoàn thành chiếc áo nịt ngực một cách hoàn hảo. Ngoài siêu mẫu Miller, Damiani cũng có nguyện vọng được làm chiếc áo cho những nhân vật nổi danh khác ví dụ như: “Tôi có một ước nguyện được trông thấy Madonna mặc chiếc áo nịt ngực giống thế này để biểu diễn trong buổi hòa nhạc của cô ấy”.
Nhưng điều gì sẽ xảy ra với số phận của chiếc áo nịt ngực đắt đỏ này sau khi show diễn kết thúc? Đáng tiếc là chiếc Bra này đang được bảo quản thật chặt chẽ. Đúng hơn là "số phận" của chiếc áo sẽ không hơn một… "đống phế liệu".
Tờ nhật báo phố Wall đưa tin: “Sẽ không có một ai mua chiếc áo nịt ngực trị giá triệu đô của nhãn hiệu đồ lót danh tiếng này. Kể cả về chiếc áo kim cương 'Hearts on Fire' trị giá 7 triệu đô được ra mắt năm 2006, không ai đủ kinh tế để sở hữu nó cả. Số phận của chúng hầu hết đều bị tháo dỡ nguyên vật liệu hoặc quay vòng cho những năm tiếp theo”.
Kiểu dáng của chiếc áo triệu đô năm 2009 cũng không khác so với chiếc áo của năm 2008 là mấy - chiếc áo lót kim cương 5 triệu đô la được mặc bởi siêu mẫu Adriana Lima (Ảnh)
Thiên thần Karolina Kurkova nổi bật trong chiếc áo 6,5 triệu đô la được tung ra năm 2006​
TL (24H.COM.VN)​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm nổi bật với môi son đỏ

Tối qua (18/11/2013) hoa hậu Trúc Diễm cùng các người đẹp Ngô Thanh Vân, Thúy Hạnh, Hoàng Yến, Trang Trần, Trang Lạ, Huỳnh Nu, Thanh Thủy, Thùy Trang… đã cùng góp mặt trong chương trình thời trang được...

Xem thêm  

Tôn nét gợi cảm bằng chiếc váy hở

Những chiếc váy với đường cắt xẻ mạnh bạo, điểm khoét ấn tượng ở vùng eo thon, vòng 1 căng tràn… nhằm tôn vẻ gợi cảm cho người mặc ví như con dao hai lưỡi. Nếu bất cẩn với trang phục quá...

Xem thêm