Nội dung

Công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, vì thế chị em có thể dễ dàng tân trang nhan sắc mà không cần phẫu thuật cũng có thể dễ dàng sở hữu gương mặt như ý với dáng mũi và cằm đúng chuẩn với phương pháp tiêm thẩm mỹ.

 Sở hữu mũi cao cằm thon nhanh chóng chỉ sau 5 phút

Mũi S-line không dao kéo sau 5 phút

Đối với những ai muốn sở hữu dáng mũi thanh thoát nhưng e ngại việc phẫu thuật thì tiêm thẩm mỹ được xem là giải pháp thích hợp.

Phương pháp này có tác dụng nâng cao sống mũi hiệu quả, an toàn, giúp xóa khuyết điểm mũi tẹt, mũi gồ xương hoặc mũi gãy, chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn được tròn trịa hơn. Chúng không có khả năng di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác nên khi tiêm filler vào da sẽ lập tức đổ đầy các thể tích mô tại vị trí đó, cho kết quả chính xác tại vùng cần điều trị. Vì thế mũi sẽ có được độ cao, thẳng, đầy đặn như ý muốn. Mũi không bị biến dạng hoặc cong vẹo nếu như bị va đập hay chấn thương.

 Sở hữu mũi cao cằm thon nhanh chóng chỉ sau 5 phút

Tạo cằm V-line không phẫu thuật

Nhiều người sở hữu chiếc cằm bị vuông, ngắn hoặc hơi lẹm vào trong mà làm cho tổng thể gương mặt thiếu sự hài hòa. Dáng cằm như thế có thể cải thiện bằng kỹ thuật tiêm cằm V-line không phẫu thuật.

Tương tự như chỉnh sửa dáng mũi, phương pháp tạo cằm V-line sử dụng hoạt chất filler an toàn để làm đầy đặn hơn những vùng cằm bị ngắn, lẹm vào trong, giúp dáng cằm thon dài theo hình chữ V tự nhiên. Bên cạnh đó, nếu không may sở hữu cằm bị lệch, không cân đối thì chất liệu độn filler cũng có thể giúp bạn khắc phục ngay tức thì. Kỹ thuật này không xâm lấn, không đụng chạm dao kéo, không cắt gọt, không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

 Sở hữu mũi cao cằm thon nhanh chóng chỉ sau 5 phút

Sở hữu chiếc mũi S-line và cằm V-line cấp tốc chỉ sau 5 phút. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM

49I-49H  Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, Tp HCM

24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Website: www.thammyvienkhothi.com.

Facebook: www.facebook.com/spakhothi 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Giải pháp cho đôi mắt đẹp sau 30 phút mà không dao kéo.

Khao khát có một đôi mắt đẹp đã từ lâu nhưng tôi vẫn chần chừ, không dám thử chỉ vì nỗi lo sợ “đụng dao kéo”. Sự xuất hiện của phương pháp nhấn mí mới, không đau đớn, không tốn kém đã giúp tôi thực hiện ước mơ của mình”. – Chị Nguyễn Quỳnh Vân (28 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm