Nội dung
Hãng British firm Luckies ở London vừa cho ra mắt hộp máy chiếu phim dành riêng cho điện thoại thông minh. Đem đến một trải nghiệm rất "cổ điển" thông qua một thiết bị.

Nếu bạn là người mê phim ảnh thì việc sở hữu một phòng chiếu phim ngay tại nhà là một ý tưởng tuyệt vời và thú vị. Tuy nhiên với việc đầu tư tốn kém như TV màn hình phẳng, dàn âm thanh và máy chiếu khiến mong muốn đó trở nên xa vời.

Sở hữu máy chiếu phim di động chưa bao giờ dễ dàng hơn thế

Thế nhưng từ nay, sẽ không quá khó đế biến ước mơ đó trở thành hiện thực khi mới đây, hãng British firm Luckies ở London đã cho ra mắt hộp máy chiếu phim dành riêng cho điện thoại thông minh. Thậm chí "những rạp chiếu phim" này có thể di động trong những chuyến đi chơi xa cho cả gia đình, và hội bạn bè.

Sở hữu máy chiếu phim di động chưa bao giờ dễ dàng hơn thế

Nhìn lướt qua, trông nó như một thùng giấy cạc tông đơn giản với hai màu đen trắng. Tuy nhiên khi đưa điện thoại thông minh vào từ cổng sau, với ống kính phóng đại 10X có thể chiếu hình ảnh lên bất kỳ bề mặt phẳng nào như một bức tường trong phòng; âm thanh cũng được khuếch đại mà không cần dây dẫn.

Sở hữu máy chiếu phim di động chưa bao giờ dễ dàng hơn thế

Hãng British firm Lukies cho biết hộp chiếu phim này sẽ mang lại cho người dùng một trải nghiệm rất "cổ điển" thông qua một thiết bị... hiện đại.


Chỉ cần bỏ ra 70 USD (khoảng 1,5 triệu) là có thể sở hữu rạp chiếu phim công nghệ cao ngay tại nhà, bạn có thể đặt mua tại địa chỉ: http://www.amazon.com/Luckies-2968-Smartphone-Projector/dp/B00IR9J6F6/ref=sr_1_1?s=electronics&ie=UTF8&qid=1412793864&sr=1-1&keywords=Smartphone+Projector. Không quá đắt với một thiết bị di động có nhiều tính năng thú vị như tăng độ sáng, làm mờ để cho ra hiệu quả hay hơn hay nút tăng giảm âm thanh thuận tiện.

Tin Update
  • 02/11/14 11:02 18 hành động vô tình giết chết iPhone
  • 01/11/14 00:07 6 tính năng mới cần biết của Windows 8.1
  • 31/10/14 22:56 1/11 'khai tử' Windows 7
  • 30/10/14 12:02 Samsung tiếp tục có quý thảm bại từ smartphone

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Ông chủ Mobile Air gặp quả báo

Jover Chew gặp rắc rối với tất cả các dịch vụ mà ông vẫn thường sử dụng hằng ngày.Không có việc làm gì ác mà không trả giá Theo trang newnation, mới đây trong một lần đi mua đồ ăn ông Jover...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm