Nội dung

Trong cơ thể chúng ta, mỗi tế bào đều có khả năng tự tái tạo và làn da cũng nằm trong quy luật đó. Nhưng đến một lúc nào đó, bạn sẽ gặp phải những vấn đề về da như: sẹo rỗ, nhăn, nám, da chảy sệ, lão hóa... và khả năng tự tái tạo, trở về trạng thái săn chắc, khỏe mạnh của làn da không còn được như bạn mong muốn.

Những dấu hiệu cho thấy làn da đang yếu đi và không còn khả năng chống lại các tác động xấu từ môi trường, đây cũng chính là “màn cảnh báo” đầu tiên rằng đã đến lúc bạn hãy nhìn lại chính mình, chăm chút và yêu thương bản thân mình trước khi quá muộn.

 Sở hữu làn da đẹp từ vi kim sinh học tế bào gốc raphitox

Chứng nhận Blue Sea phân phối độc quyền các sản phẩm của Sr.BioTek tại Việt Nam.

Hiện nay, để xử lý các vấn đề về da như nám, mụn, sẹo hay da nhiều dầu hay lỗ chân lông to, các chuyên gia về da thường khuyên bạn sử dụng phương pháp lăn kim, trị liệu laze hoặc axit, etc. Tuy nhiên, mặc dù mang lại hiệu quả khá tốt đối với làn da, nhưng phương pháp này lại mang đến khá nhiều phiền toái cho người sử dụng.

Ví dụ: cần phải gây tê trong khi thực hiện liệu trình vì cũng khá đau đớn, sau khi thực hiện liệu trình thì cần phải chăm sóc giữ gìn cẩn thận làn da và đặc biệt không thuận tiện cho những người phải tiếp xúc xã hội nhiều do làn da đang bị tổn thương.

Thay vì sử dụng những công nghệ lạc hậu gây đau đớn và những phiền toái khác trong quá trình điều trị trên. Công nghệ vi kim sinh học ra đời đã giải quyết triệt để vấn đề này với chi phí tiết kiệm, hiệu quả vượt trội mà không phải gây tê, không phải chịu bất cứ sự đau đớn, bị chảy máu hay phiền toái nào.

 Sở hữu làn da đẹp từ vi kim sinh học tế bào gốc raphitox

Hình ảnh công nghệ Vi kim sinh học – Raphitox

Chia sẻ về công nghệ Vi kim sinh học, Ms Tâm Uyên – CEO công ty TNHH Blue Sea, người đã qua học tập trực tiếp bên Trung tâm nghiên cứu và phát triển Sr.Biotek – Hàn Quốc cho biết: “Raphitox là sản phẩm dược mỹ phẩm được điều chế bởi Tập đoàn SR BIOTEK Hàn Quốc và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Blue Sea ở Việt Nam, được biết đến với tên gọi công nghệ Vi kim sinh học.

Không giống như công nghệ lăn kim truyền thống gây tổn thương trên bề mặt da bằng các đầu kim lăn kim loại, Raphitox kích thích sự tái tạo da bằng các siêu vi kim silitox được điều chế theo công nghệ nano có trong thành phần mỹ phẩm dạng kem sẽ thẩm thấu và đi vào sâu dưới da. Những tổ hợp vi kim sinh học Silitox, kết quả nhiều năm nghiên cứu của Trung tâm nghiên cứu và phát triển thuộc tập đoàn SR.Biotek – Hàn Quốc, sẽ đi sâu vào lớp biểu bì da, hoạt động tích cực kích thích sự trao đổi chất, sự tuần hoàn máu, sự phát triển tế bào…"

 Sở hữu làn da đẹp từ vi kim sinh học tế bào gốc raphitox

"Một làn da mới trẻ trung khỏe mạnh,săn chắc, bền lâu  sẽ sinh ra một cách tự nhiên tự bên trong, loại dần lớp da già hoặc bị mụn hay bị nám hoặc bị các bệnh về da khác. Với ưu điểm vượt trội đó, Raphitox sẽ hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp hiện thời, trở thành công nghệ tái tạo da ưu việt hàng đầu.” - Ms Tâm Uyên nhấn mạnh.

 Sở hữu làn da đẹp từ vi kim sinh học tế bào gốc raphitox

Đội ngũ nhân viên Blue Sea học tập tại Hàn Quốc

Với kinh nghiệm nhiều năm tiếp xúc và điều trị cho khách hàng, chị Yến chủ cơ sở Yến Spa – Long Biên chia sẻ: “Yến Spa là một trong những đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ Vi kim sinh học vào điều trị cho những khách hàng gặp vấn đề về da như: sẹo rỗ, nhăn, nám, da chảy sệ, lão hóa... Cho đến nay, công nghệ Vi kim sinh học đã mang lại hiệu quả rất tốt, giúp trẻ hóa và tăng sức đề kháng mang đến một làn da khỏe mạnh, săn chắc. Đặc biệt, điểm khác biệt so với lăn kim, laze hay trị liệu axit là người sử dụng không phải chịu đau, hay chăm sóc che chắn khuôn mặt của mình khi ra ngoài.”

 Sở hữu làn da đẹp từ vi kim sinh học tế bào gốc raphitox

Khách hàng nâng cơ xóa nhăn sau 1 lần áp dụng công nghệ Raphitox

Nếu bạn đang tìm giải pháp cho những vấn đề về da như: sẹo rỗ, nhăn, nám, da chảy sệ, lão hóa... hay đơn giản là muốn có được làn da mịn màng quyến rũ hơn nữa, hãy đến ngay SPA gần nhất để được trải nghiệm công nghệ vi sinh học Raphitox.

Với hiệu quả và công nghệ ưu Việt nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khác đã dùng cụm từ Vi kim để đặt tên cho dòng sản phẩm của mình, do đó để có được thông tin đầy đủ nhất và nhận được sự tư vấn miễn phí về giải pháp công nghệ Vi kim sinh học RAPHITOX hãy liên hệ trực tiếp tới nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm vi kim sinh học Raphitox tại Việt Nam.

CÔNG TY TNHH BLUE SEA

Hotline: 0901 592 786 - 0901 597 086 - 01688 766 688

Trụ sở chính: Lô 70.172 khu 1 P.Thanh Bình, Tp. Hải Dương, Hải Dương

Văn phòng tại Hà Nội: P2806 - Tòa nhà 34T - Hoàng Đạo Thúy - Cầu Giấy - Hà Nội

Website: http://myphamhanquoc.org.vn/raphitox

Fb: https://www.facebook.com/raphitox/

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm