Nội dung

redmi note 3 được xiaomi trình làng trong một sự kiện riêng tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc) từ tháng 11/2015. Đến đầu năm nay, nhà sản xuất Trung Quốc tiếp tục phát hành phiên bản khác của model này với một vài thay đổi.

Smartphone xiaomi redmi note 3 thêm bản dùng chip từ mỹ

Xiaomi Redmi Note 3.

Trên Redmi Note 3 mới, bộ xử lý Helio X10 đã được thay thế bằng chip snapdragon 650 tốc độ 1,8 GHz, đi kèm đồ họa GPU Adreno 510, hỗ trợ LTE X8 và VoLTE. Nâng cấp đáng chú ý khác là camera 13 megapixel lên thành 16 megapixel với ống kính f/2.0 và khả năng lấy nét theo pha.

Các thông số cấu hình khác trên phiên bản Redmi Note 3 này không có gì thay đổi. Máy dùng màn hình Full HD 5,5 inch, RAM 2 GB với bộ nhớ trong 16 GB, hoặc 3 GB RAM và 32 GB lưu trữ. Thiết bị có cảm biến vân tay ở mặt sau với tốc độ mở khóa khá nhanh.

Ngoại hình các phiên bản Redmi Note 3 đều giống nhau với vỏ kim loại nguyên khối. Máy thiết kế bo tròn cho cảm giác cầm thoải mái, các góc làm vát và dáng mỏng 8,7 mm nên dù có màn hình lớn nhưng không gây cấn tay. Tuy nhiên, kiểu dáng sản phẩm không có gì đột phá so với các smartphone khác.

Redmi Note 3 dùng bộ xử lý Snapdragon 650 bản 2 GB RAM có giá 152 USD (khoảng 3,4 triệu đồng), cao hơn khoảng 10 USD so với mẫu chạy chip MediaTek. Trong khi đó phiên bản RAM 3 GB chưa được công bố mức giá.

Tại Việt Nam, không lâu sau khi Xiaomi công bố thế hệ đầu tiên của Redmi Note 3 thì sản phẩm đã được "xách tay" về. Mức giá hiện tại của sản phẩm khoảng 3,6 triệu đồng cho bản 2 GB RAM và 4,5 triệu đồng cho bản 32 GB.

Ảnh mở hộp Redmi Note 3 tại Việt Nam

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm