Nội dung

Sau thông tin rò rỉ, Sony đã chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone mới. Trong đó, xperia m5 được nhà sản xuất Nhật Bản gọi là smartphone "siêu tầm trung" nhờ cấu hình mạnh so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Smartphone tầm trung camera 21 megapixel của sony

Sony Xperia M5.

Được xây dựng dựa trên kiểu dáng của dòng Z Series, Xperia M5 sở hữu thiết kế vuông vắn, hai mặt đối xứng và có khả năng chống nước. Ấn tượng phải kể đến phần cứng gồm màn hình 5 inch Full HD, chip xử lý tám nhân 64-bit MediaTek Helio X10 tốc độ 2.0 GHz và RAM 3 GB.

So với sản phẩm tiền nhiệm là M4 Aqua, model mới cải tiếng đáng kể với camera chính 21 megapixel sử dụng hệ thống lấy nét lai, cho tốc độ bắt nét chỉ khoảng 0,25 giây. Xperia M5 có ống kính độ mở f/2.2 và độ nhạy sáng cao ISO 3.200, trong khi đó máy ảnh trước 13 "chấm".

Với viên pin 2.600 mAh đi kèm, Xperia M5 được giới thiệu có khả năng dùng trọn vẹn 2 ngày. Máy có 16 GB bộ nhớ trong, hỗ trợ mở rộng qua khe cắm microSD và chạy Android 5.0 khi xuất xưởng.

Smartphone tầm trung camera 21 megapixel của sony

Sony xperia c5 ultra .

Thiết bị thứ hai được Sony giới thiệu là mẫu Xperia C5 Ultra, thuộc dòng sản phẩm cho người dùng thích selfie. Điểm gây chú ý trên model này là màn hình Full HD 6 inch với phần viền rất mảnh, khiến máy chỉ rộng ngang iPhone 6 Plus màn 5,5 inch.

Cấu hình của c5 ultra thấp hơn so với Xperia M5 khi được trang bị chip tám nhân MediaTek MTK6752 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB. Máy có cả camera trước và sau đều là loại 13 "chấm", cùng có đèn flash LED trợ sáng. Model này sở hữu viên pin 2.930 mAh, bộ nhớ trong 16 GB có hỗ trợ thẻ và chạy Android 5.0.

Ảnh thực tế Xperia M5 và C5 Ultra

Sony cho biết bộ đôi smartphone mới của hãng sẽ được bán tại các thị trường mới nổi trong một vài tuần tới. Mức giá của Xperia M5 và C5 Ultra chưa được công bố.

sony xperia m5 và C5 Ultra">  

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm