Nội dung
Smartphone racer thể hiệnđiểm hiệu năngấn tượng

Ở những bài test tổng thể hiệu năng, hkphone racer đều cho kết quả rất ấn tượng. Máy đạt 17.366 điểm Antutu Benchmark, tương đương những chiếc smartphone 9 triệu đồng trên thị trường.

Smartphone racer thể hiệnđiểm hiệu năngấn tượng

racer đạt 6.003 điểm với ứng dụng Quadrant Benchmark, hiệu năng máy vượt trội so với các smartphone tầm giá 6-7 triệu trên thị trường.

Smartphone racer thể hiệnđiểm hiệu năngấn tượng

Xét riêng hiệu năng đồ họa, hkphone RACER đạt điểm số 56,8 khung hình trên giây qua đánh giá của công cụ Nenamark 2, gần bằng những smartphone thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay.

Smartphone racer thể hiệnđiểm hiệu năngấn tượng

Chip đồ họa Mali-400MP là chi tiết đáng giá mang lại cho HKPhone RACER một lợi thế lớn so với những smartphone cùng tầm giá. Ở trải nghiệm thực tế, RACER cho khả năng xử lý tác vụ cùng game nặng một cách nhanh và mượt mà.

Smartphone racer thể hiệnđiểm hiệu năngấn tượng

Nền tảng chip xử lý mới cùng dung lượng RAM 1 GB giúp RACER giải quyết được tình trạng giật, lag hay văng khỏi ứng dụng. Ở trạng thái chờ với những ứng dụng chạy ẩn cơ bản, máy tiêu thụ 194 MB, còn dư tới 776 MB RAM trống.

Smartphone racer thể hiệnđiểm hiệu năngấn tượng

Sử dụng nền tảng chip thế hệ mới tiết kiệm điện, dung lượng pin 1.750 mAh cho thời lượng sử dụng khoảng một ngày trong điều kiện dùng bình thường, máy hoạt động được 4 giờ 30 phút trong điều kiện màn hình sáng liên tục, chơi game, lướt web, xem phim... HKPhone RACER dùng màn hình qHD 4,7inch, chip lõi tứ 1,3 GHz thế hệ mới, RAM  1GB DDR3 và GPU Mali-400MP. Máy có độ bền ấn tượng, được bán với giá 3,2 triệu đồng cùng chính sách bảo hành 15 tháng và chương trình đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày mà không mất bất cứ chi phí nào. Tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm tại đây

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

20 điện thoại tốt nhất thế giới năm 2013

Ba điện thoại tốt nhất đều chạy Android dẫn đầu là HTC One. Apple iPhone 5S xếp thứ tư, model giá rẻ iPhone 5C xếp thứ 15. Với mức giá hấp dẫn, Lumia 520 được đánh giá cao hơn cả model cao cấp Lumia 925 và phablet Lumia 1520.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm