Nội dung
Q-Smart s1 có thiết kế gọn gàng và tinh tế với nhiều đường cong mềm mại. Các góc máy được vát tròn khá sâu tạo cảm giác không bị thô cứng. Nắp lưng của máy có độ cong khá cao đồng thời cách điệu vân nổi gợn sóng giúp tăng ma sát và chống bám vân tay tốt. Cạnh bên của máy được ốp một lớp hợp kim sáng bóng. 
 
Smartphone q-smart s1 giá chỉ bằng feature phone
Smartphone q-smart S1.
 
Sự khác biệt lớn nhất giữa feature phone (điện thoại tính năng thông thường) và smartphone (điện thoại thông minh) chính là "bộ óc" xử lý. Đây chính ưu thế lớn nhất của q-smart s1 so với các feature phone cùng tầm giá trên thị trường khi được sở hữu hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread.
 
So với sự già cỗi, cứng nhắc trên feature phone, hệ điều hành Android thay đổi toàn diện, làm cho chiếc điện thoại trở nên biến hóa hơn, thông minh hơn. Feature phone vốn cố định, không thể tùy biến được và cấu hình thấp. Còn với smartphone người dùng sẽ thoải mái tùy biến, thay đổi chiếc điện thoại của mình theo ý thích, từ giao diện đến ứng dụng tiện ích cùng cấu hình phần cứng được nâng cấp mạnh mẽ hơn.
 
Điểm "smart" nhất của Android chính là kho ứng dụng Google Play Store tích hợp sẵn cho phép cài đặt thêm và quản lý nhiều ứng dụng, game giải trí cùng lúc. Người dùng chỉ việc đăng nhập bằng tài khoản Gmail là có thể khám phá hàng trăm nghìn phần mềm trên kho ứng dụng này.
 
Hình ảnh Q-Smart S1
 
Q-Smart S1 sử dụng màn hình 3,2 inch phân giải 240 x 320 pixel với công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm khá nhạy. Các phím bấm cảm ứng bố trí ngay phía dưới màn hình. Kích thước màn hình này nhỉnh hơn so với sản phẩm dưới 2,5 triệu đồng của nhiều thương hiệu khác, đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm của những người chuẩn bị chuyển từ feature phone sang smartphone.
 
Máy dùng CPU xử lý xung nhịp 1 GHz cải thiện đáng kể hiệu năng xử lý, giúp chạy nhẹ nhàng các chương trình và ứng dụng. Bộ nhớ ROM và RAM lần lượt là 512 MB và 256 MB, đáp ứng chuẩn cơ bản của hệ điều hành Android. Khả năng hỗ trợ 2 sim 2 sóng online cũng là điểm cộng của Q-Smart S1.
 
Q-Smart S1 hỗ trợ kết nối Wi-Fi giúp lướt web, duyệt mail, truy cập mạng xã hội tốc độ nhanh tại bất cứ nơi nào có sóng Wi-Fi. Kết nối Wi-Fi cũng cho phép người dùng tải thêm ứng dụng trên kho Google Play Store và chạy các ứng dụng cần kết nối mạng (xem tin tức trên Café, kho truyện Đôrêmon chế, cập nhật thời tiết) một cách thuận tiện.
 
Máy được trang bị camera 2 megapixel, các kết nối cơ bản Bluetooth, GPRS, EDGE và hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên tới 32 GB. Q-Smart S1 có hai màu trắng và đen. Giá bán lẻ đề xuất 1,59 triệu đồng tặng kèm thẻ nhớ 4 GB và miếng dán màn hình.
 
Thông số kỹ thuật Q-Smart S1:
 
Màn hình
 
Kích thước 3,2 inch, độ phân giải 240 x 320, hiển thị 262.000 màu
CPU 1 GHz
ROM + RAM 512 MB + 256 MB
Hệ điều hành  Android 2.3.6 Gingerbread
Đa sim 2 sim 2 sóng
Kết nối mạng  GPRS, Wi-Fi
Camera 2 megapixel
Thẻ nhớ 32 GB
Pin nguồn 1.200 mAh
Giá  1,59 triệu đồng, tặng kèm thẻ nhớ 4 GB
 
(Nguồn: Q mobile)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm