Nội dung
Smartphone màn hình full hd đầu tiên lộ cấu hình khủng
Một thiết kế mẫu của oppo finder 5, model được tiết lộ là smartphone đầu tiên thế giới có màn Full HD.

Với những thông tin chi tiết vừa xuất hiện, nhiều khả năng hãng sản xuất điện thoại Trung Quốc Oppo Mobile đang chuẩn bị mang tới một điều bất ngờ cho làng smartphone. CEO Chen Mingyong tiết lộ model sắp tới của Oppo, Finder 5, sẽ là smartphone khủng nhất hiện nay khi là chiếc điện thoại đầu tiên thế giới sở hữu màn hình độ phân giải full hd 1.080p.

Mật độ điểm ảnh 441 ppi trên Oppo Finder 5 cao gấp rưỡi iPhone 4S và iPhone 5 vừa ra mắt và nhiều hơn hẳn HTC One X, Samsung Galaxy S III, Note II hay Sony Xperia S, những smartphone có màn hình HD 720p thuộc hàng sắc nét và mịn nhất hiện nay.

Những thông số khác của sản phẩm vừa được tiết lộ còn bao gồm bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro, RAM 2 GB, camera 12 megapixel và hệ điều hành android 4.1 Jelle Bean cùng pin dung lượng 2.500 mAh. Những trang bị này đủ sức biến model tới từ Trung Quốc trở thành smartphone mạnh mẽ nhất thị trường khi ra mắt.

Các thông tin từ Engadget hay Tomshardware chưa cho biết thời điểm ra mắt và giá dự kiến của Oppo Finder 5. Nhưng với việc hãng Trung Quốc Oppo đang sở hữu smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay, việc làm cho làng công nghệ bất ngờ với Finder 5 là điều hoàn toàn khả thi.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Mua máy cũ đổi máy mới tại FPT Shop

Từ ngày 15/9, Hệ thống FPT Shop (thuộc Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT - FPT Retail) chính thức mở rộng thêm ngành hàng máy cũ tại địa chỉ FPT Shop 261 – 263 Khánh Hội, quận 4, TP HCM. 

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm