Nội dung
Smartphone màn hình 5 inch giá 45 triệu
Touch Lai 5.0 có màn hình rộng và chạy Android.

Xu hướng smartphone lai bắt đầu từ hai năm trước khi Dell ra mắt Streak. Samsung sau đó giới thiệu Galaxy Note với màn hình 5 inch đã phổ biến hơn dòng thiết bị này. Tuy nhiên, phần đông các model trên đều ở mức giá cao.

Touch Lai 5.0 của mobiistar sắp có mặt tại Việt Nam sử dụng màn hình rộng 5 inch, độ phân giải WVGA 800 x 480 pixel, 262 nghìn màu. Máy có kích thước lớn (dày 10,4 mm và nặng 210 gram) nên màn hình độ phân giải như trên bị lộ rõ các điểm ảnh, tuy nhiên, khả năng hiển thị rõ khi ở ngoài trời và trong nhà. Máy nằm trong nhóm các smartphone phổ thông tầm thấp với giá 4,5 triệu đồng, tương đương một vài mẫu Android giá rẻ của Samsung, LG.

"Đập hộp" Mobiistar touch lai 5 .0

Smartphone màn hình 5 inch giá 45 triệu
So sánh máy với Samsung Galaxy Note.

Touch Lai sử dụng bộ khung bằng nhựa cứng, màu trắng, các cạnh được viền bằng kim loại sáng. Thiết bị cầm chắc trên tay và cho ấn tượng tốt, không ọp ẹp như các mẫu điện thoại phổ thông khác.

Máy có chip xử lý 1 GHz, bộ nhớ ROM 4 GB, RAM 512 MB. Thử nghiệm về tốc độ trên các ứng dụng Benchmark cho thấy, máy vượt cả Xperia X10 hay Galaxy S và nằm dưới mức một số thiết bị chạy chip dual core.

Touch Lai 5.0 có máy ảnh 5 "chấm" với đèn flash LED phía sau. Trong khi đó, camera thứ hai chỉ hỗ trợ VGA. Người dùng có thể lướt web tốt qua 3G với HSDPA, Wi-Fi chuẩn n. Máy có pin dung lượng 2.150 mAh, thời gian sử dụng trên dưới một ngày tùy theo việc người dùng kết nối 3G, Wi-Fi nhiều hay ít.

Hình ảnh so sánh Touch Lai và Galaxy Note

Giao diện trên máy có sự tùy biến nhẹ, máy chạy Android 2.3 Gingerbread, chưa có thông tin về việc Mobiistar có nâng cấp lên 4.0 hay không. Mẫu smartphone lai tablet này được kỳ vọng nhắm vào người dùng văn phòng, có nhu cầu lướt web, kiểm tra email bên cạnh khả năng giải trí ổn qua màn hình rộng.

Video dùng thử Touch Lai 5.0

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm