Nội dung

Phân khúc smartphone phổ thông ở thị trường trong nước tiếp tục nóng khi philips là cái tên tiếp theo tham gia, cạnh tranh với Samsung, Asus, Nokia... bằng các model giá rẻ , hiệu năng tốt. s308s388 là bộ đôi android sẽ được Philips bán ra trong tháng 7. Cả hai đều có thiết kế cứng cáp với các góc vuông vắn cho cảm giác khỏe nhưng thời trang.

Smartphone lõi tứ giá gần 3 triệu đồng của philips

Philips S388 với màn hình 4,5 inch và chip 4 nhân.

Trong đó, S388 gây chú ý hơn khi sở hữu màn hình qHD 4,5 inch với thiết kế vỏ nhám giống kim loại. Sản phẩm được trang bị cấu hình tốt trong tầm tiền khi cấu hình tương đương với các đối thủ như Galaxy Core 2 của Samsung hay Nokia Lumia 630 nhưng giá thấp hơn.

Philips S388 sở hữu vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB đi kèm bộ nhớ trong 4 GB với khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 32 GB. Model này cũng đi kèm với 2 khe cắm SIM, hỗ trợ 3G, Wi-Fi, Bluetooth... và chạy trên nền Android 4.2 Jelly Bean.

Giống như nhiều dòng điện thoại trước của Philips, S388 còn được hãng tích hợp công nghệ tiết kiệm pin, cho thời gian đàm thoại liên tục (theo lý thuyết) lên tới 12 giờ với viên pin 1.700 mAh. Ngoài ra, máy cũng được trang bị 2 camera với camera chính hỗ trợ nhiều chế độ chụp, có đèn flash và độ phân giải 5 megapixel.

Smartphone lõi tứ giá gần 3 triệu đồng của philips

S308 có thiết kế nhiều màu sắc hơn.

S308 là phiên bản rút gọn từ S388 khi kiểu dáng và camera, tính năng 2 SIM... không khác biệt nhiều. Tuy nhiên, Philips S308 đi kèm với chip lõi kép tốc độ 1 GHz, màn hình 4 inch và viên pin 1.400 mAh.

Mức giá dự kiến dành cho bộ đôi của Philips khá hấp dẫn so với các smartphone Android cùng tầm đang có trên thị trường. Model S388 màn 4,5 inch dùng chip 4 nhân có giá dưới 2,8 triệu đồng còn model rút gọn S308 màn 4 inch có giá dưới 1,8 triệu đồng.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm